Điện thoại - Tablet 2013-06-14 01:33:02

15 ứng dụng bị Apple 'báo tử' bằng iOS 7


Với hàng tá tính năng, dịch vụ mới vừa giới thiệu, Apple khiến một số ứng dụng như WhatsApp, Pandora, Instagram phải đối mặt với nỗi sợ bị "bỏ xó".
Những tính năng mới mà Apple công bố tại hội nghị thường niên dành cho lập trình viên WWDC 2013 thực ra đã xuất hiện trong nhiều ứng dụng của bên thứ ba. Do đó, khi iOS 7 chính thức phát hành, có rất ít lý do để người dùng cần tới ứng dụng này. Đó chính là tiếng chuông “báo tử” cho chúng.

Dưới đây là một số ứng dụng, dịch vụ có thể bị iOS 7 "tàn sát":



Nếu bạn có xe hơi, tính năng “iOS in the Car” sẽ giúp bạn lái xe dễ dàng và an toàn hơn. Các ứng dụng hỗ trợ lái xe giờ đã thành quá khứ.



AirDrop cho phép chia sẻ file với iPhone, iPad khác qua Wi-Fi. Bạn không cần phải dùng tới ứng dụng như Bump để làm việc này nữa.



Ứng dụng Message mới đẹp mắt hơn, bạn có thể quên đi các ứng dụng như WhatsApp.



Tính năng FaceTime Audio “hủy diệt” hoàn toàn các ứng dụng gọi điện qua Internet như Skype, Viber. Từ bây giờ, bạn có thể gọi Wi-Fi ngay từ ứng dụng tích hợp sẵn trong iPhone.



Apple “đại tu” ứng dụng thời tiết để cung cấp thêm nhiều thông tin hơn. Hiện tại, nó gần giống như ứng dụng thời tiết xuất sắc của Yahoo và thậm chí còn dùng cả dữ liệu từ Yahoo.



Mac OS X tích hợp sẵn ứng dụng quản lý mật khẩu, và nó cũng hoạt động trên các thiết bị iOS. Vì vậy, những ứng dụng như 1Password hay LastPass có lý do để lo lắng.



Dịch vụ iTunes Radio mới khuyến khích bạn “đá đít” dịch vụ nghe nhạc Internet Pandora.



Các tab dạng 3D của trình duyệt Safari mới thực sự ấn tượng. Thậm chí, Safari giờ còn nhanh hơn cả Google Chrome.



Ứng dụng máy ảnh mới có sẵn các bộ lọc hiệu ứng và cho phép chụp ảnh khổ vuông. Do đó, bạn không cần phải nhờ cậy Instagram thêm nữa.



Ứng dụng lịch Calendar mới tích hợp cả Facebook và dữ liệu bản đồ Maps. Điều này đẩy Fantastical vào vòng nguy hiểm.



iBook trên desktop đe dọa ứng dụng đọc sách điện tử Kindle Desktop Reader của Amazon.



Không cần phải dùng tới ứng dụng thứ ba để tìm iPhone nữa. Nếu không may làm mất iPhone, Apple sẽ cho phép bạn vô hiệu hóa thiết bị từ xa. Điện thoại không thể được kích hoạt lại trừ phi kẻ trộm có thông tin Apple ID và mật khẩu của bạn.



iWork trên đám mây thách thức Google Docs trên lĩnh vực làm việc trực tuyến.



Trung tâm điều khiển (Control Center) mới của Apple có thêm đường dẫn (shortcut) tới đèn pin. Nhờ đó, bạn không cần phải tải về ứng dụng đèn pin nào cả.



Ứng dụng ảnh mới tự động tạo ra các album ảnh cho bạn. Album thông minh này sắp xếp ảnh dựa theo địa điểm, thời gian. Flayvr, Wide Angle - các ứng dụng tương tự, hãy dè chừng!

Theo Vietnamnet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)