Khoa học - Lịch sử 2014-05-27 10:06:38

13 CÂU TRÍCH DẪN TRUYỀN CẢM HỨNG CỦA STEVE JOBS



[size=7][/size]
Công việc sẽ chiếm một phần lớn cuộc sống của bạn, và cách duy nhất để thực sự hài lòng là làm những gì bạn nghĩ là vĩ đại. Và cách duy nhất để làm công việc tuyệt vời là yêu những gì bạn làm. Nếu bạn chưa tìm thấy nó, hãy tiếp tục tìm kiếm




Với một cuộc sống như những câu chuyện cổ của ông, không có gì lạ rằng Steve Jobs được nhớ đến không chỉ điều hành một công ty cực kỳ thành công, nhưng cũng là người rất thẳng thắn.  


 

Ông dường như có một ý kiến ​​về tất cả mọi thứ, và suy nghĩ của mình thường xuyên lặp lại đủ để ám ảnh đến chất lượng tại Apple, cho dù trên phương pháp tiếp cận của mình để sai lầm ("Đôi khi bạn đổi mới, bạn phạm sai lầm. Tốt nhất là thừa nhận chúng một cách nhanh chóng, và nhận được cải thiện các sáng kiến ​​khác của bạn. ") hoặc sự chú ý đến từng chi tiết (" Thiết kế không phải là những gì nó trông và cảm thấy như thiết kế, mà là cách hoạt động. "). 

Nhưng ông đã có nhiều chuyện để nói về những vấn đề sâu xa hơn là tốt. Dưới đây là một trong số nhiều từ kích thích tư duy của chúng ta thu thập được từ các cuộc phỏng vấn khác nhau và các bài phát biểu của Steve Jobs.

"Sáng tạo chỉ là kết nối mọi thứ. Khi bạn hỏi những người sáng tạo như thế nào họ đã làm một cái gì đó, họ cảm thấy một chút tội lỗi vì họ đã không thực sự làm điều đó, họ chỉ cần nhìn thấy một cái gì đó. Dường như rõ ràng với họ sau một thời gian. " 




"Luôn nhớ rằng mình sẽ chết là cách tốt nhất mà tôi biết để tránh sa vào cái bẫy suy nghĩ bạn có cái gì để mất. Bạn đã trần truồng. Không có lý do để không đi theo trái tim của bạn. "



"Nếu bạn chưa tìm thấy nó, hãy tiếp tục tìm kiếm. Không giải quyết. Như với tất cả các vấn đề của trái tim, bạn sẽ biết khi bạn tìm thấy nó. Và cũng giống như bất kỳ mối quan hệ nào, nó sẽ chỉ tốt đẹp thêm theo năm tháng mà thôi. "



"Bạn không thể kết nối các dấu chấm mong; bạn chỉ có thể kết nối chúng khi nhìn về phía sau. Vì vậy, bạn phải tin tưởng rằng các dấu chấm bằng cách nào đó sẽ kết nối trong tương lai của bạn. Bạn phải tin tưởng vào một cái gì đó - linh tính, số phận, cuộc đời, nghiệp của bạn, bất cứ điều gì. Cách tiếp cận này chưa bao giờ làm tôi thất vọng, và nó đã tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của tôi. " 




"Công việc sẽ chiếm một phần lớn cuộc sống của bạn, và cách duy nhất để thực sự hài lòng là làm những gì bạn nghĩ là vĩ đại. Và cách duy nhất để làm công việc tuyệt vời là yêu những gì bạn làm. Nếu bạn chưa tìm thấy nó, hãy tiếp tục tìm kiếm. Không giải quyết. Như với tất cả các vấn đề của trái tim, bạn sẽ biết khi bạn tìm thấy nó. Và, giống như bất kỳ mối quan hệ nào, nó sẽ chỉ tốt đẹp thêm theo năm tháng mà thôi. Vì vậy, tiếp tục tìm kiếm cho đến khi bạn tìm thấy nó. 
Không bao giờ là ổn định. "

"Là người giàu nhất trong nghĩa trang không quan trọng với tôi … Đi ngủ vào ban đêm nói rằng chúng tôi đã làm điều gì đó tuyệt vời … đó là những gì quan trọng đối với tôi." 



"Tôi rất tự hào với rất nhiều những điều chúng tôi đã không làm như những điều chúng tôi đã làm. Đổi mới là nói không với hàng ngàn thứ ". 




"Tôi nghĩ rằng nếu bạn làm điều gì đó và điều hành nó khá tốt, sau đó bạn nên đi làm cái gì khác tuyệt vời, không dừng lại ở đó quá lâu. 
Chỉ cần tìm ra những gì tiếp theo. "



"Nhen nhóm ngọn lửa thành lập Apple là điều tốt nhất có thể đã từng xảy ra với tôi. Gánh nặng của sự thành công đã được thay thế bằng ánh sáng của sự bắt đầu mới. Tôi được tự do bước vào thời kỳ sáng tạo nhất của cuộc đời tôi. "




"Chất lượng là quan trọng hơn số lượng. "
 
"Khi tôi 17 tuổi, tôi đọc một câu rằng một cái gì đó như:". Nếu bạn sống mỗi ngày như thể đó là cuối cùng của bạn, một ngày nào đó bạn sẽ chắc chắn rằng mình đúng "đó đã để lại ấn tượng với tôi, và kể từ đó, 33 năm qua, tôi luôn nhìn vào gương mỗi buổi sáng và tự hỏi mình: "Nếu hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc đời tôi, tôi muốn làm những gì tôi sắp làm hôm nay" Và bất cứ khi nào câu trả lời là 'không 'trong nhiều ngày liên tiếp, tôi biết tôi cần phải thay đổi một cái gì đó. "



"Tôi tin rằng khoảng một nửa những gì ngăn cách doanh nhân thành công từ những người không thành công là sự kiên trì tinh khiết." 



"Tôi muốn đặt một tiếng vang trong vũ trụ."

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)