Internet 2011-11-07 14:06:43

12 lợi ích Beeline 49.000 đồng


Ðề: Đánh giá điện thoại Beeline 149.000 đồng



Thấy nhiều bạn săn lùng điện thoại Bêlai vất vả nên mình đưa ra vài lí do cho mấy bạn.


Lí do thứ 1: Bạn sẽ nhanh chóng trở thành tỉ phú dù mỗi tháng bạn chỉ cần nạp cho nhà mạng tối thiểu 20k, nếu thẻ 20k hết hàng thì bạn nạp thẻ 50k cũng được và…………… nếu thẻ 50k không biết vì lí do nào đó mà cũng hết hàng thì bạn nạp thẻ 100k vậy, không biết bạn phải nạp bao nhiêu 1 tháng nhỉ.

Lí do thứ 2: Bạn sẽ càng ngày rành đường hơn do đi lùng kiếm thẻ nạp cho Bêlai.

Lí do thứ 3: Bạn sẽ có lại cảm giác '' thời thơ ấu'' khi bạn cầm chiếc điện thoại đồ chơi bằng mủ dành cho trẻ em.

Lí do thứ 4: Bạn tha hồ chọc ghẹo người khác mọi lúc mọi nơi đặc biệt là đêm khuya…… mà không sợ người đó nhận ra giọng nói mình vì chất lượng đàm thoại cuả điện thoại beeline đã được mã hóa theo 1 tiêu chuẩn khác….

Lí do thứ 5: Bạn sẽ được dịp thử cảm giác nhắn tin mà không ai trả lời vì bộ nhớ tin nhắn full.
Lí do thứ 6: Bạn sẽ trở thành trí thức thông minh với cặp kính Nobita kute…….nếu bạn thường xuyên nhắn tin với màn hình ''nhỏ xinh''.

Lí do thứ 7: Bạn sẽ là người có kỷ luật và nề nếp hơn vì mỗi ngay bắt buộc bạn phải sạc pin vì dung lượng pin cuả điện thoại này lên đến 400mah, nếu quên sạc thì toi, do đó càng ngày sẽ trở nên nề nếp hơn.

Lí do thứ 8: Là người thân, bạn bè đỡ tốn tiền điện thoại khi gọi cho bạn khi bạn đang ở ngoài đường mặc dù em beeline đang nằm trong túi, vì điện thoại không có chế độ rung nên bạn có biết đâu mà bắt máy, thế là đở tốn tiền người thân nhé…….gần đây có cao thủ bảo rằng có thể độ cho em nó rung lên với giá 50k-60k, nhưng em nó rung rẩy được bao lâu thì không biết.

Lí do thứ 9: Bạn sẽ tích được thêm phúc đức nhờ vào việc giúp đẩy giá beeline cao hơn tạo thu nhập cho các đầu nậu thu gom điện thoại để bán, giúp cho họ có thêm thu nhập.

Lí do thứ 10: Bạn sẽ trở thành 1 thành viên NIIT tích cực unlock beeline hay 1 thợ sửa điện thoại, luôn nhớ 6 số unlock trong đầu 496913.

Lí do thứ 11: Là bạn đã góp phần thêm giàu mạnh cho đất nước Trung Hoa anh em, góp phần giúp họ có công ăn việc làm thường xuyên ( máy sx tại TQ).

Lí do thứ 12: Là bạn sẽ góp phần đưa đất nước ta trở thành 1 cường quốc ''rác công nghiệp'',… ngày này năm sau sẽ có thêm vài chục ngàn cây điện thoại bịlai quăng ra môi trường ( giá tiền đi đôi với chất lượng nên có lẽ không đến vài năm đâu nhễ ? )

Đây chỉ là vài lí do vui, bạn nào dùng rồi chắc hiểu rồi..

3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)