Chuyện lạ 2014-01-30 02:52:42

11 năm lấy tóc đan áo, mũ cho chồng


Bà Xiang Renxian, 60 tuổi, một giáo viên về hưu sống tại tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc đã dùng khoảng 89.112 sợi tóc để đan thành chiếc áo nặng 382.3g và 29.946 sợi để đan chiếc mũ nặng 119.5g cho chồng.

Áo và mũ được đan hoàn toàn bằng tóc

Bà Renxian cho biết bà đã áp dụng nhiều cách để giữ lại những sợi tóc của mình, tuy nhiên, bà không tìm ra cách hợp lý cho đến năm 2003, bà đã nảy ra ý tưởng dùng chính những sợi tóc sau mỗi lần chải đầu để đan thành áo và mũ.

“Ngày còn trẻ, tôi nổi tiểng với mái tóc dày và đen nhưng càng nhiều tuổi, tôi càng nhận ra rằng, tóc cũng dần mất đi vẻ đẹp của nó. Nhiều người ghen tỵ với mái tóc của tôi, bởi vậy, tôi muốn giữ lại chúng và làm gì đó cho chồng”, bà Renxian cho biết.

Cận cảnh những sợi tóc được đan vào nhau

“Không khó để làm công việc này, bạn chỉ cần kiên nhẫn, không biết điều gì sẽ xảy ra với mái tóc của tôi trong tương lai nhưng tôi biết rằng, những sản phẩm này sẽ luôn nhắc nhở tôi về thời trẻ cũng như những kỉ niệm của tôi và chồng”, bà nói thêm.
Bà Renxian không tiết lộ về phản ứng của chồng với sản phẩm độc đáo này. Khi được hỏi về sản phẩm tiếp theo liệu có phải là đồ lót, bà nói: “Tôi sẽ tiếp tục nhưng chưa biết sản phẩm cụ thể là gì?”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)