Tin tức - pháp luật 2010-06-11 05:18:38

1001 kiểu nguy trang...buôn lậu


Bọc mình trong ghế, trốn trong khoang chứa động cơ ôtô, nhét ma túy dưới giầy và quấn quanh người… là những chiêu thức tinh vi của những người nhập cư trái phép và buôn ma túy nghĩ ra nhằm qua mắt các nhân viên hải quan. Hình ảnh trên Telegraph.



Năm 2006, một người đàn ông đã nhồi mình trong ghế ngồi ôtô khi đi qua biên giới giữa Mỹ và Mexico. Các nhân viên Hải quan và Cửa khẩu Mỹ đã lưu lại hình ảnh này như một tư liệu cho cuộc chiến chống buôn người và ma túy vào Mỹ.
Hai người trốn đầu xe tải.


Tháng 4 vừa rồi, các nhân viên cửa khẩu Mỹ đã thu giữ 17 con gia cầm khi chủ nhân của nó đang cố đưa chúng qua biên giới San Ysidro để vào Mexico. Kẻ buôn lậu đã dùng túi nilon để bịt miệng tránh chúng kêu.


Hai người nhập cư bất hợp pháp được tìm thấy trốn dưới gầm xe.


Một phụ nữ được tìm thấy trốn bên sườn ôtô.


Chàng thanh niên 16 tuổi này bị bắt khi cảnh sát tìm thấy ma túy trong người cậu ta. Hàng cấm được quấn chặt hai chân và người của cậu để đi qua cửa khẩu.


Không bọc mình bằng vỏ ghế, không trốn ở khoang chứa động cơ, người nhập cư trái phép này nấp phía sau ghế ngồi trong ôtô.


Heroin được giấu dưới gầm xe.


Ma túy được cất trong đôi giày của người đàn ông 24 tuổi bị phát hiện hồi tháng 2 vừa qua.


Một phụ nữ bị bắt khi đi qua biên giới giữa Mỹ và Mexico khi các nhân viên liên bang tìm thấy cần sa giấu trong chiếc xe nôi của con gái cô ta.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)