Sao thế giới 2012-07-19 04:13:02

1001 kiểu khoe trái cấm của sao ;))


[size=2]"Trái cấm" đáng nhẽ là thứ phải cất thật kín, giấu thật kĩ nhưng các người đẹp lại đua nhau trưng bày trước thiên hạ.[/size]
[justify]Thời gian gần đây người hâm mộ khắp thế giới liên tục phải "bỏng mắt" với những trang phục vô cùng gợi cảm của nhiều người đẹp nổi tiếng. Các người mẫu, diễn viên, ca sĩ ở mọi lứa tuổi và vị trí đẳng cấp thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ hoặc cả khi ra phố với những bộ cánh trễ cổ sâu, đục khoét nhiều phần thân trước với "hàm ý" khoa trương vòng 1 nóng bỏng.

Đông đảo các người đẹp đã liên tiếp "khoản đãi" ống kính của các ký giả với hình ảnh sexy của mình. Họ thường chọn những chiếc váy ôm sát cơ thể với thiết kế quây ngực, váy dây hoặc có pha lưới rất gợi cảm. Tuy nhiên, sự "lạm dụng" này đã khiến các cô nàng không những không nhận được lời khen ngợi mà còn vướng vào nhiều chỉ trích từ báo giới cũng như công chúng.

Trong muôn kiểu hở của giới nghệ sỹ, kiểu mốt được xếp vào hàng đáng sợ và "táo tợn" nhất phải kể đến đó là mốt khoe miếng dán nhũ hoa. Lúc này, các người đẹp thường vận quần áo mỏng dính, trong suốt hoặc các trang phục cắt cúp rất thoáng mát rồi hồn nhiên để lộ vòng 1 trong trạng thái thả rông trước mặt mọi người. Đáng nhẽ "trái cấm" là thứ phải cất thật kín, giấu thật kĩ nhưng các chủ nhân nổi tiếng của chúng lại đua nhau trưng bày trước thiên hạ.



Nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng Taylor Momsen dù mới 17 tuổi nhưng rất
chuộng kiểu khoe ngực đáng sợ này




Micaela Schaefer là người mẫu Đức với cách ăn mặc bị ví là
hình thức tra tấn với những người đối diện cô


Nhẩm tính sơ sơ cũng có đến hàng trăm mẫu mã khác nhau của món đồ thời trang nóng bỏng này. Người đẹp này khoe miếng dán hình ngôi sao, diễn viên nọ triển lãm ngực bàng đôi bông hoa ánh nhũ lấp lánh kênh kiệu. Không chỉ có vậy đến cả … băng dính cách điện cũng được họ sử dụng để dán để che rồi sau đó nghễu nghện khoe.

Trên thực tế, hầu hết các cách sử dụng của các nữ nghệ sỹ này đều được cho là phản lại ý nghĩa ứng dụng của miếng dán ngực. Miếng dán nhũ hoa với thiết kế gọn, nhỏ và kín đáo được tạo ra nhằm mục đích hỗ trợ cho phụ nữ khi mặc những trang phục có thiết kế gợi cảm hoặc khi họ không tiện mặc đồ lót, áo nhỏ.

Nhưng với điều kiện miếng dán phải tệp màu với trang phục, chất liệu trang phục phải dầy dặn kín đáo và không bị nhìn xuyên thấu. Bởi nếu không, có dán bao nhiêu cũng không ý nghĩa. Ngoài ra, ở mảng thời trang phòng the, miếng dán nhũ hoa có chức năng như chiếc áo lót. Nó khiến cơ thể phụ nữ đẹp và quyến rũ bội phần trong mắt đối tác….

Thật đáng tiếc, không ít nghệ sỹ nổi tiếng luôn tự tin với trình độ và hiểu biết hơn người về xu hướng, thời thế và phong cách ăn mặc vẫn không hiểu hoặc cố tình dẫm đạp lên ý nghĩa thực sự của thời trang.



Người đẹp Hà Anh cũng như không ít nữ nghệ sỹ khác luôn thể hiện sự
tự tin và sự hiểu biết về kiến thức thời trang của mình trước
công chúng hoặc trên các phương tiệc truyền thông




Nhưng thật đáng tiếc, không ít người đẹp vẫn không hiểu hoặc cố tình
dẫm đạp lên ý nghĩa thực sự của thời trang




Người mẫu Ngọc Quyên đã từng gây ồn ào với chiếc áo trong
suốt khoe trọn vòng ngực dán băng dính đen


Người mẫu Hồng Quế


Nữ viên Angela Phương Trinh




101 cách khoe thân thể của Gan Lulu




Có lẽ Mạc Văn Uý nên soi gương kĩ càng hơn trước khi đi dự sự kiện









Ca sĩ quái dị Lady Gaga với hàng trăm cách khoe "trái cấm" táo tợn






Công chúa nhạc pop Britney cũng không chịu thua kém các đồng nghiệp


Rihanna chơi ngông với vòng 1 dáng hình ngôi sao


Nicki Minaj vừa gây khó chịu cho người xem truyền hình với bộ cánh đau mất

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)