Ảnh - truyện vui 2011-02-06 03:36:11

10 vụ kiện kỳ cục nhất thế giới


Roy Pearson Jr, thẩm phán ở Washington, ép tiệm giặt đền 65 triệu USD vì làm mất quần của anh. Yêu cầu này quá phù phiếm và lạm dụng, bị tòa bác.



1. Kiện vì làm phim bạo lực

Gia đình của Patsy Ann Byers đã khởi kiện Oliver Stone, Warner Brothers và những ai liên quan đến phim “Natural Born Killers”. Họ cho nội dung phim là nguyên nhân dẫn đến việc con gái họ bị bắn trong một vụ cướp và liệt bán thân. Vụ kiện bị bác.

2. Kiện quảng cáo “xấu”

Richard Overton kiện hãng bia Budweiser, đòi đền 10.000 USD, vì quảng cáo làm anh uống càng nhiều bia nhưng ảnh những cô gái quảng cáo không làm anh vui. Vụ kiện bị tòa bác.

3. Kiện vì mất quần

Roy Pearson Jr, thẩm phán ở Washington, ép tiệm giặt đền 65 triệu USD vì làm mất quần của anh. Yêu cầu này quá phù phiếm và lạm dụng, bị tòa bác.

4. Kiện vì thiếu chỗ gác chân

Jerome và Judith O'Callaghan kiện buộc Hãng hàng không Mỹ đền 100.000 USD vì họ không gác chân “thoải mái”. Họ nói thực tế không như quảng cáo.

5. Kẻ hiếp dâm đòi kiện

Sandusky nhận 10 năm tù vì hiếp bệnh nhân tại bệnh viện Providence, Mỹ. Sau đó, anh ta kiện đòi đền 2 triệu USD với lý do bệnh viện không ngăn cản. Tòa bác đơn kiện này.

6. Thị trưởng Batman kiện

Thị trưởng thành phố Batman (Thổ Nhĩ Kỳ) kiện hãng Warner Brothers vì lấy tên Batman trong phim “The Dark Knight” mà không thông báo. Ông bảo chỉ có một tên Batman trên thế giới.

7. Kiện vì "ăn chuột"

Austin Aitken đòi đài NBC bồi thường 2,5 triệu USD sau khi xem tiết mục ăn thịt chuột của đài. Anh cho rằng tiết mục làm anh tăng huyết áp, chóng mặt và buồn nôn. Tòa bác vụ kiện này.

8. Đòi trả tiền tặng thận

Sau khi ly dị, bác sĩ Richard Batista kiện vợ cũ đòi bồi thường 1,5 triệu USD cho quả thận mà ông đã hiến cho cô 8 năm trước.

9. Kiện người vô gia cư

Chủ cửa hàng đồ cổ tại Manhattan, Mỹ, kiện dân vô gia cư chiếm đất trước cửa hàng, làm khách không dám vào.

10. Kiện vì thầy “đánh thức”

Cha mẹ một học sinh tại Connecticut, Mỹ, kiện giáo viên toán “đánh thức” con họ lúc ngủ gật trong lớp, làm màng nhĩ tai trái tổn thương, giảm thính lực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)