Video clip 2016-05-07 14:54:13

10 Thứ Vũ Khí Khủng Khiếp Nhất Mà Con Người Từng Tạo Ra




10. DSR – 50

Là loại súng trường bắn tỉa, DSR- 50 nặng khoảng 10,3kg, có nòng lớn và độ chính xác rất cao. Nó được thiết kế để phá hủy vũ khí và tiêu diệt kẻ thù từ xa.

Với sức mạnh của mình, DSR-50 thường được sử dụng cho các lực lượng đặc nhiệm và lực lượng bảo vệ các cơ quan quan trọng ở châu Âu.

9. SÚNG CHỐNG TĂNG RPG

Nếu bạn từng chơi Call of Duty ắt hẳn đã hiểu phần nào về khẩu RPG, nó được dùng để tiêu diệt xe tăng, phá ụ phòng thủ của địch.

RPG có uy lực cực lớn và cực kỳ hữu dụng khi đối đầu với xe tăng bọc thép hay một đám lính đông đảo, một quả là đi cả đội.

RPG được sử dụng rộng rãi trong quân đội của nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là các nhóm khủng bố và quân nổi dậy ở Trung Đông.

8. SIÊU PHÁO SCHWERER GUSTAV

Đây là một trong những vũ khí khủng khiếp từng được phát xít Đức sử dụng trong đại chiến thế giới II.

Nó có thể bắn ra viên đạn khối lượng 7 tấn và tổng khối lượng của siêu pháo này lên tới 1350 tấn. Cần 2 tuyến đường sắt sát nhau để di chuyển pháo đài này.

Đạn pháo có thể xuyên thủng tường bê tông dày 7m và phá tan xe tăng có lớp giáp dày 1 mét (nếu tồn tại một chiếc xe như vậy), tất cả nói nên sự khủng bố của pháo đài di động này.

Vào giai đoạn cuối củ thế chiến II, quân đôi Mỹ đã phá hủy khẩu pháo vì sợ rơi vào tay Liên Xô.

7. TÀU SÂN BAY NIMITZ

Là 1 trong 10 chiếc tàu chạy năng lượng hạt nhân của quân đội Mỹ với tốc độ tối đa lên tới 56 km/h, bất chấp kích thước siêu khổng lồ của nó.

Nimitz có thể hoạt động trong vòng 20 năm mà không cần… nạp thêm nhiên liệu.

Hoạt động từ tháng 5/1975, tàu sân bay Nimitz đã tham dự nhiều cuộc chiến tranh và chiến dịch trên thế giới, bao gồm cả chiến tranh vùng vịnh, gần đây là Irag và Afghanistan.

6. MASSIVE ORDNANCE AIR BLAST

Tên gọi khác: Mother of All Bombs (má của các loại bom), viết tắt là MOAB. Tổng chiều dài của “quả bom mẹ” này là 9m, đường kính 1m và nặng hơn 9 tấn, sản xuất vào đầu năm 2003.

Mỗi quả MOAB có sức công phá nhẹ nhàng, tương đương 11 tấn thuốc nổ TNT mà thôi.

Khi nổ MOAB tạo ra một đám mây hình nấm giống như bom hạt nhân, phạm vi tương đương 9 khu phố.

5. AVIATION THERMOBARIC BOMB

Để có đôi có cặp, 4 năm sau người Nga đã chế tạo ra “quả bom bố” FOAB (Father of All Bombs) có sức công phá gấp 4 lần bom mẹ và FOAB hiện vẫn là vũ khí phi hạt nhân mạnh nhất đến thời điểm hiện tại.

4. TRIDENT II D5 SLBM

Là loại tên lửa được phóng từ tàu ngầm, nó có chiều dài 13,41m, đường kính 1,85m.

Thân được làm bằng nguyên liệu tổng hợp từ sợi các-bon, gia cố bằng polymer giúp trọng lượng tổng thể không quá nặng.

Trident II đã biến biên đội tàu ngầm hạt nhân lớp Ohio US trở nên nguy hiểm nhất thế giới.

3. CHIMERA VIRUS

Chimera là một trong những con virus đáng sợ nhất mà con người từng tạo ra.

Chimera vốn là quái vật đuôi rắn mình dê đầu sư tử, nằm trong “Top 10 quái vật đáng sợ nhất trong thần thoại Hy Lạp”, nó biểu trưng cho những gì độc địa nhất đến từ thiên nhiên.

Cuối những năm 80, dự án Chimera của Nga đã tạo ra loại siêu virus này bằng cách tổ hợp Gen của bệnh đậu mùa với Ebola.

Nạn nhân nhiễm virus Chemira có những biến dạng hết sức khủng khiếp trên cơ thể mà chúng tôi không tiện đưa ra ở đây.

2. R-36M ICBM

Tên lửa đạn đạo xuyên lục địa R-36 có tầm bắn xa nhất thế giới, lên tới 16.000km và có thể tấn công cùng lúc 10 mục tiêu khác nhau.

Đây là ICBM nặng nhất thế giới với tổng trọng lượng lên đến 209 tấn.

Tên lửa này cũng phá vỡ kỷ lục của tất cả tên lửa hạng nặng khác.

1. TSAR BOMBA

Tsar Bomba hay còn gọi là bom sa-hoàng, là quả bom hạt nhân lớn nhất, mạnh nhất từng được cho nổ, nó cũng là thiết bị nổ mạnh nhất trong lịch sử nhân loại.

1 quả Tsar có trọng lượng 27 tấn, chiều dài 8m, đường kính 2m. Được phát triển tại Liên xô, quả bom ban đầu được thiết kế để có đương lượng nổ khoảng 100 triệu tấn TNT, gấp 10 lần tổng lượng thuốc nổ dùng trong thế chiến II, Tuy nhiên, đương lượng nổ đã được giảm đi một nửa để giới hạn khối lượng bị phóng xạ sẽ phát tán. Chỉ một quả bom loại này được chế tạo và thử nghiệm ngày 30 tháng 10 năm 1961, tại quần đảo Novaya Zemlya.[1]

Tsar Bomba được kích nổ lúc 11:32 ngày 30 tháng 10 năm 1961 trên khu vực thử nghiệm hạt nhân Vịnh Mityushikha. Vụ nổ đã tạo ra đám mây hình nấm cao khoảng 64km và rộng 40km
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)