Sao thế giới 2013-03-27 12:23:58

10 nữ diễn viên quyến rũ nhất Thái Lan


[size=6]Không chỉ tài năng, các nữ diễn viên Thái Lan còn làm mê đắm lòng người bởi nhan sắc xinh đẹp "chết người".[/size]
 
Ngoài các gương mặt điển trai của nam diễn viên Thái và sự yêu thích dành cho những nghệ sĩ đồng tính Thái Lan, các cô gái tại đất nước Thái Lan cũng nổi tiếng về nhan sắc xinh đẹp cùng độ nóng bỏng, quyến rũ của mình.
 


Khemanit Jamikorn (Pancake)

 
Thái Lan được đánh giá là một trong những nước có phụ nữ đẹp nhất và quyến rũ nhất trên toàn thế giới. Khuôn mặt của họ là sự kết hợp tuyệt vời của vẻ đẹp châu Á: khung xương nhỏ, duyên dáng, mái tóc đen, chiếc mũi thon, chưa kể họ cũng vô cùng gần gũi và thân thiện.
Dưới đây là danh sách các nữ diễn viên xinh đẹp và gợi cảm nhất của Thái Lan, họ không chỉ nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan nhưng ở một số nơi trên thế giới.
10. Rinlanee Sripen (Joy)
 


 

 
Tuy cô nàng sinh năm 1978 này là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan nhưng cô không quá phô trương sự quyến rũ của mình. Sau này, khi công khai hẹn hò với nam ca sĩ/ diễn viên Not Vorarit Fuangarome, cô mới bắt đầu chụp những bộ ảnh gợi cảm cho các hãng thời trang.
Kho tài phim đồ sộ đáng chú ý của cô bao gồm: Kor Yood Hua Jai Wai Piang Ther, Ban Saithong (năm 2000), Poj vi Marn Sawang wong, Hak Liêm Prakan…
 


 

 
 


 

 
 


 

 
9. Sririta Jensen (Rita)
 


 

 
Rita sinh ra ở Thái Lan, mẹ là người Thái, còn bố là một kiến trúc sư người Đan Mạch. Rita bắt đầu bước vào làng giải trí Thái Lan bằng việc nhận lời làm người mẫu cho một công ty thời trang.
Với vẻ đẹp vừa mang nét quyến rũ của phương Tây vừa phảng phất nét dịu dàng, bí ẩn của nguời phụ nữ phương Đông, Rita nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu và điện ảnh. Một số bộ phim có sự tham gia diễn xuất của cô như 999-9999 và Pun X Dek Sood Kua khá thành công tại Thái Lan.
 


 

 
Năm 2004, cô tham gia diễn xuất trong bộ phim Slipt Second bên cạnh một loạt ngôi sao của Hồng Kông và Thái Lan như Phương Trung Tín, Đàm Diệu Văn, Mông Gia Tuệ, Chat Chai Plangpanit… Vai diễn trong bộ phim này đã giúp khán giả trong khu vực biết nhiều hơn đến tên tuổi của cô.
 


 

 
8. Chermarn Boonyasak (Ploy)
 


 

 
Có biệt danh là “Ploy”, cô gái xinh đẹp sinh năm 1982 này là nữ diễn viên/ người mẫu rất được yêu thích tại Thái và các nước lân cận. Với chiều cao 1m68 và nặng 55kg, cô xuất hiện rất nhiều trên bìa tạp chí và sở hữu số lượng lớn các vai diễn lớn bé.
Tuy nhiên, cô chỉ thật sự nổi tiếng khi vào vai June/Tang trong bộ phim The Love of Siam. Và nhờ vai diễn này, cô đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2007 bởi Hiệp hội Điện ảnh Quốc gia Thái Lan.
 


 

 
 


 

 
 


 

 
7. Savika Chaiyadej (Pinky)
 


 

 
Savika thường được người hâm mộ gọi là "Pinky". Cô gái sinh năm 1986 với dòng máu lai Ấn Độ và Thái Lan đã tham gia rất nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc, người mẫu đến điện ảnh. Ít người biết Pinky bén duyên với điện ảnh khi chỉ mới là cô bé 7 tuổi. Đến nay, cô đã có trong tay một gia tài đồ sộ với hàng chục vai diễn lớn nhỏ khác nhau.
Năm 2011, báo chí đưa tin cô chia tay nam diễn viên Aum đẹp trai để làm tình nhân một đại gia đã có gia đình. Scandal tình ái này đã khiến cô mất nhiều thiện cảm trong lòng người hâm mộ.
 


 

 
 


 

 
6. Anne Thongprasom (Anne)
 


 

 
Cha của Anne là người Thụy Điển, mẹ cô là người Thái, chính vì sở hữu dòng máu lai mà Anne bắt đầu sự nghiệp khi mới 13 tuổi trong một video âm nhạc. Tuy nhiên, tuổi thơ cô khá bất hạnh khi cha cô mất sớm và mẹ cô đành gửi cô cho bà ngoại chăm sóc.
Cô bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 15 tuổi, và đến năm 20 tuổi, Anne trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Thái Lan . Cô giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Hiệp hội Điện ảnh Quốc Gia Thái Lan. Sau này, cô còn làm nhà sản xuất truyền hình và chương trình.
 


 

 
 


 

 
5. Khemanit Jamikorn (Pancake)
 


 

 
Khemanit có biệt danh rất dễ thương: “Pancake”, cô gái sinh năm 1988 hiện đang là nữ diễn viên và người mẫu tại Thái Lan. Sự nghiệp của Pancake bắt đầu khi cô chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Thái Lan năm 2004.
Từ đó, cô xuất hiện với tần suất dày đặc trên truyền hình, tạp chí và các chương trình quảng cáo sản phẩm. Cô còn được bình chọn là một trong 40 người phụ nữ gợi cảm nhất trên thế giới theo tờ FHM Thái.
 


 

 
 


 

 
 


 

 
4. Araya Alberta Hargate (Chompoo)
 


 

 
Araya là người mẫu, ca sĩ, MC khá nổi tiếng tại Thái Lan. Cô sinh ngày 28/6/1981, mang 2 quốc tịch Thái Lan và Anh. Araya không chỉ là ca sĩ sở hữu sắc đẹp mà còn nổi tiếng nhờ học vấn. Cô tốt nghiệp cử nhân Nghệ thuật, Đại học Rangsit, cô còn nhận được bằng cử nhân danh dự từ Khoa Nghệ thuật, chuyên ngành Tiếng Anh.
Đặc biệt hơn, Araya chính là nữ diễn viên chính xinh đẹp trong MV Lắng nghe nước mắt đầy xúc động gây sốt cư dân mạng Việt Nam ngày trước.
 


 

 
 


 

 
 


 

 
3. Woranuch Bhirombhakdi (Noon)
 


 

 
Sinh năm 1980, Noon là một nữ diễn viên quen thuộc trong các phim truyền hình và phim ảnh Thái Lan. Noon bắt đầu sự nghiệp vào năm 1997 và đến nay, danh sách phim mà cô tham gia khiến nhiều người mơ ước, ngưỡng mộ. Noon được đông đảo người hâm mộ ca ngợi là nữ diễn viên đẹp nhất ở Thái Lan.
Tháng 5/2010, Noon kết hôn với Todd Piti Bhirombkhadi, con trai của giám đốc công ty bia Singha lớn nhất ở Thái Lan và chung sống hạnh phúc đến tận bây giờ.
 


 

 
 


 

 
 


 

 
2. Taksaorn Paksukcharoen (Aff)
 


 

 
Aff là một nữ diễn viên rất nổi tiếng ở Thái Lan, cô bắt đầu sự nghiệp của mình ở tuổi 17. Aff đặc biệt nổi tiếng với vai diễn Jam Loey Rak trong phiên bản năm 2008 và vai Wanida trong phiên bản 2010. Đây cũng là bộ phim đoạt giải thưởng Phim truyền hình nước ngoài xuất sắc nhất tại Liên hoan Điện ảnh quốc tế tại Tokyo.
Năm 2012, cô tuyên bố kết hôn với sĩ quan cảnh sát Songkran Tachanarong – người có scandal tình ái không mấy tốt đẹp với Savika Chaiyadej (vị trí thứ 7).
 


 

 
 


 

 
 


 

 
1. Pachrapa Chaichua (Aum)
 


 

 
Sinh năm 1978, Aum bước vào ngành công nghiệp giải trí vào năm 1997 sau khi giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc và tài năng. Bộ phim truyền hình đã nâng tên tuổi của Aum Pachrapa là So Sanae Ha vào năm 2003. Trong phim, cô đóng vai chính Pralee và đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2003.
Đến năm 2005, cô tiếp tục đạt giải lần nữa với vai diễn Tana Suttikamol trong phim Pleung Payu. Kể từ đó, cô trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất tại Thái Lan. Ngoài ra, cô còn được bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất trong 3 năm liên tiếp (2004 – 2006) tại Thái.
 


 

 
 


 

 
 


 

 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)