Phim ảnh 2013-08-20 02:37:46

10 nhân vật hoạt hình thông minh nhất


Với chỉ số IQ cao ngất ngưởng, Spider Man, Batman, Bugs Bunny… là những nhân vật thông minh nhất thế giới hoạt hình.
1. Spider Man: IQ – 250

Spider Man (Người Nhện) là nhân vật hư cấu, một siêu anh hùng xuất hiện trong các trang truyện tranh của nhà xuất bản Marvel Comics của Mỹ. Nhân vật này được tạo bởi nhà văn Stan Lee và Steve Ditko.
Câu chuyện kể về câu học sinh nhút nhát Peter Parker, mồ côi cha mẹ và được cô chú là May và Ben nuôi nấng như con đẻ. Trong một lần đi thăm bảo tàng nghiên cứu nhện, Peter Parker bị một con nhện nhiễm chất phóng xạ cắn. Từ một con người bình thường, Peter Parker bỗng có sức mạnh phi thường và trí tuệ hơn người. Sau lời trăng trối của người chú: “Người có sức mạnh càng lớn thì trách nhiệm càng cao”, Peter Parker quyết định sử dụng khả năng trời cho để làm việc thiện, giúp đỡ kẻ yếu với bí danh Spider Man.
Trước khi bị nhện cắn, Peter Parker là một học sinh đa tài, có khiếu trong các môn học như khoa học, toán học, cơ học, hóa học, sinh học, vật lý, kỹ thuật và công nghệ mới. Nhờ đó, Peter vận dụng kiến thức và sự thông minh của mình để tạo ra các loại vũ khí như thiết bị bắn mạng nhện, các loại hợp chất nhằm đối phó với kẻ ác và đối thủ Norman Osborn.
2. Stewie Griffin:  IQ -196

Cậu bé Stewie Griffin là nhân vật hoạt hình chính trong loạt phim hài kịch tình huống Family Guy. Stewie là con trai út của gia đình Peter và Lois Griffin. Cậu có hai người anh là Chris và Meg và một chú chó thân cận tên là Brian. Stewie được đánh giá là nhân vật đột phá của series phim.
Mới một tuổi mà cậu đã trở thành thần đồng, có khả năng nói lưu loát cùng những diễn biến tâm lý phức tạp. Năng khiếu thiên bẩm về vật lý và kỹ thuật cơ khí đã giúp cậu bé đạt đến trình độ khoa học viễn tưởng. Cậu có thể tự mình sáng chế ra máy bay chiến đấu phản lực tối tân, những thiết bị điều khiển não bộ, điều khiển thời tiết, thiết bị dịch chuyển, robot, nhân bản, thiết bị vận chuyển, cỗ máy thời gian cùng rất nhiều loại súng bắn tia laser, máy phóng tên lửa…
3. Velma:  IQ-174

Xuất hiện trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ “Chú chó Scooby Doo”, Velma là cô gái có vẻ ngoài giản dị nhưng lại là người thông minh, nhanh trí nhất nhóm. Cô trông có phần hậu đậu mỗi khi mất kính và luôn vận chiếc áo len màu cam, váy xếp, đi tất cao đến đầu gối còn chân mang giày hiệu Mary Janes.
Vốn ham hiểu biết cộng sẵn trí thông minh, Velma luôn tìm thấy niềm vui trong các môn khoa học ở trường. Cô thậm chí có thể đọc, viết thông thạo tiếng của người Viking cổ và luôn là người đầu tiên khám phá ra các điều bí ẩn.
4. Bugs Bunny:  IQ - 171

Bugs Bunny là chú thỏ thông minh, tinh nghịch, hài hước, nổi tiếng trong loạt phim ngắn “Looney Tunes” và “Merrie Melodies” của hãng Warner Bros. Bugs có vẻ ngoài rất thông minh, nhanh trí với bộ lông xám, lúc nào cũng cười đùa và phát âm giọng New York chuẩn. Khán giả nhỉ có lẽ đã quen với hình ảnh chú thỏ miệng nhai quả cà rốt và câu cửa miệng “Eh…What's up, Doc?”.
5. Batman:  IQ- 169

Batman (Người Dơi) là đứa con tinh thần của tác giả truyện tranh người Mỹ Bob Kane. Phim ra mắt khán giả Mỹ đầu tiên năm 1939, từ đó đến nay, người hùng Batman đã trở thành “Dũng sĩ áo choàng” chuyên trừ gian diệt ác.
Không giống như Superman, Batman là người không có sức mạnh siêu nhiên nào cả. Batman chỉ đơn giản sống ở thành phố Gotham và làm việc bí mật trong Hang Dơi của mình. Batman đã cùng chiến hữu là Robin, Catwoman chiến đấu chống lại những kẻ xấu như Joker, Two-Face…. Qua nhiều năm, phim ảnh đã biến hình tượng Batman trở thành nhân vật có sức mạnh siêu nhiên, nhưng vẫn chung mục đích cứu người.
6. Maggie Simpson: IQ - 158

Xuất hiện trong loạt phim hoạt hình “Gia đình nhà Simpson”, Maggie Simpson là cô em gái xinh đẹp, có rất nhiều tài lẻ và thông minh. Maggie là con gái út trong gia đình có 3 chị em của cặp vợ chồng Marge và Homer. Mặc dù mới một tuổi nhưng cô bé có thể chơi nhạc giống chị gái, thổi kèn saxophone.
Trong phim, nhân vật nhỏ bé đáng yêu này đã sớm thể hiện tài năng thiên bẩm khi biết chứng minh công thức Định luật bảo toàn năng lượng E=MC² của Einstein, biết lái xe của bố, biết viết tên mình lên tấm bảng Etch A Sketch, thậm chí còn trốn khỏi nhà trẻ Springfield.
7. Tintin: IQ-150

Tintin là nhân vật hư cấu trong bộ truyện “Những cuộc phiêu lưu của Tintin”, do họa sĩ truyện tranh người Bỉ Hergé sáng tác. Tintin là một phóng viên và là nhà thám hiểm, luôn yêu thích việc đi vòng quanh thế giới để khám phá mọi điều cùng chú chó thân cận Snowy.
Tintin được miêu tả là người có trí tuệ, thông minh và bao dung. Anh có thể nói được nhiều ngoại ngữ và có vốn hiểu biết sâu rộng về các lĩnh vực khoa học, đời sống. Hơn nữa, Tintin không hút thuốc, uống bia rượu, sống trách nhiệm và luôn tập luyện yoga mỗi ngày. Anh còn là một tay lái siêu hạng, biết lái các loại xe như xe tăng, xe máy, xe hơi, máy bay trực thăng và tàu cao tốc.
8. Wonder Woman:  IQ- 135

Wonder Woman là nữ siêu anh hùng của nhà xuất bản truyện tranh DC Comics. Nhân vật hư cấu này là đứa con tinh thần của nhà văn, nhà tâm lý học người Mỹ William Moulton Marston. Cô là nữ anh hùng chiến đấu để bảo vệ cho công lý, tình yêu, hòa bình và bình đẳng giới.
Từ nhân vật này mà nhiều người đã xem cô là một biểu tượng của nữ quyền. Wonder Woman xuất thân là nàng công chúa của vương quốc Amazons. Đây chính là vương quốc sản sinh ra những nữ chiến binh quả cảm trong thần thoại Hy Lạp cổ. Nữ anh hùng có trong tay sức mạnh siêu nhiên cùng những kỹ năng chiến đấu thành thạo. Hơn nữa, Wonder Woman còn sở hữu kho vũ khí, bao gồm sợi dây công lý, vương miện bắn ra đạn, một chiếc máy bay tàng hình và nhiều vũ khí đắc lực khác nữa.
9. Hello Kitty:  IQ-101

Hello Kitty là cô mèo nhỏ vô cùng xinh xắn và đáng yêu trong đại gia đình mèo có họ là White. Sở hữu nhiều nét giống người chị sinh đôi Mimmy của mình, Hello Kitty là cô mèo tốt bụng và cực kỳ thông minh. Cô có thể làm món bánh táo rất ngon, thích sưu tập những đồ vật dễ thương.
Các môn học mà Hello Kitty yêu thích là tiếng Anh, âm nhạc và nghệ thuật. Người chị em song sinh của cô mèo này lại có đôi nét nhút nhát và nữ tính, thích thêu thùa và luôn mơ ước một cuộc sống gia đình yên ấm về sau. Hello Kitty rất thích mặc những bộ đồ màu đỏ và đeo chiếc nơ cũng màu đỏ bên tai trái.
10. Kenny McCormick:  IQ- 94

Kenny McCormick là nhân vật hoạt hình trong loạt phim hài kịch tính huống “South Park” nổi tiếng của Mỹ. Chú bé Kenny McCormick là cậu bé thông minh nhất trong số 3 nhân vật chính còn lại của phim là Stan Marsh, Kyle Broflovski và Eric Cartman.
 Kenny là học sinh lớp 4, sống tại quê hương South Park, bang Colorado, trong một gia đình không mấy giàu có. Kenny luôn xuất hiện với bộ áo có mũ màu cam kín người, quấn khăn quàng kín mặt. Bộ phim nói về những suy nghĩ và hành động của trẻ con, do đó nó hấp dẫn cả đối tượng trẻ em và người lớn ở Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)