Truyện tranh 2009-03-13 00:30:12

10 người tình trên màn bạc của Julia Roberts


Trước khi vướng vào lưới tình với Clive Owen trong ''Duplicity'', người đàn bà đẹp đã "dan díu" với nhiều tài tử hàng đầu Hollywood như George Clooney, Brad Pitt, Mel Gibson… Cô kể về từng người.


Richard Gere - "Pretty Woman" (1990), "Runaway Bride" (1999). Ảnh: Photofest.
"Tôi có cảm giác như đã biết Richard Gere cả cuộc đời mình. Tôi cũng không thể nói hết lời về đạo diễn Garry Marshall. Bởi vì có lẽ chúng tôi đã cùng nhau tạo nên bộ phim tồi tệ Pretty Woman. Richard tròn 40 khi đóng Pretty Woman và gần 50 trong phim Runaway Bride. Vì vậy chúng tôi đã có một thập kỷ vui vẻ bên nhau".



Denzel Washington - "The Pelican Brief" (1993). Ảnh: Everett.
Vào lễ trao giải Oscar 2002, khi Roberts đọc tên người giành danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc, cô đã đặt hai tay lên ngực và thốt lên: "Tôi yêu cuộc đời của tôi", trước khi xướng tên bạn diễn của mình trong The Pelican Brief - Denzel Washington. Tất nhiên, anh chàng nào cũng xứng đáng được đoạt giải, nhưng khi một trong những ứng cử viên là bạn mình, đó là người bạn sẽ muốn trao tặng nhất.



Woody Allen - "Everyone Says I Love You" (1996). Ảnh: Everett.
"Woody Allen là người rất lạ lùng. Ông ấy không phải là người khiến người ta thấy vui hay buồn. Bạn diễn xong một cảnh, ông ta nói: "Okay" - đó là cách ông kết thúc cảnh quay. Rồi ông lại nói: "Hãy làm lại". Thế là chúng tôi làm lại, rồi ông bảo: "Ok, camera tốt nhưng mà cô rất tệ. Hãy thử lại lần nữa". Và bạn ngồi đó nghĩ: "Mình tệ ư?!". Nhưng ông chỉ nói thế còn bạn khóc lóc và chật vật làm lại lần nữa".



Mel Gibson - "Conspiracy Theory" (1997). Ảnh: Everett.
''Mel Gibson rất đặc biệt, phức tạp và thú vị. Anh ấy có rất nhiều nguồn năng lượng mà tôi không biết lấy từ đâu. Trong Mel có chiều sâu khiến tôi phải ngạc nhiên. Tôi nghĩ những ai ở tuổi tôi đều phải lòng anh ấy sau khi xem bộ phim Gallipoli. Anh ấy đẹp không thể chịu đựng nổi".



Rupert Everett - "My Best Friend's Wedding" (1997). Ảnh: Suzanne Tenner.
"Tôi đã gặp Rupert Everett một lần trước đó nhiều năm, trong bộ phim Shakespeare in Love mà tôi bị trượt vai. Tôi nghĩ: "Ồ, mình chẳng thích anh chàng này tí nào". Vì vậy khi đạo diễn của My Best Friend's Wedding P.J. Hogan nói: "Rupert Everett sẽ tham gia phim này", tôi thầm nhủ: "Ôi sẽ là một thảm họa đây". Nhưng khi anh ấy xuất hiện, mọi thứ hoàn toàn khác. Tôi lập tức mê anh ấy điên cuồng".



Dermot Mulroney - "My Best Friend's Wedding" (1997) Ảnh: Everett.
"Tôi có thể nói về anh chàng Dermot Mulroney này cả tháng trời. Tôi có thể không gặp anh ấy trong 6 tháng và khi anh ta tới nhà, tôi nói đủ thứ chuyện. Tôi kể về những điều tuyệt vời nhất đến những thứ tồi tệ nhất và anh ấy sẽ nói: "Tôi có thể làm gì để khiến cô vui hơn?" Hoặc: "Tôi có thể làm gì để giúp cô?".



Aaron Eckhart - "Erin Brockovich" (2000). Ảnh: Bob Marshak.
"Đạo diễn Steven Soderbergh hỏi tôi nghĩ thế nào khi Aaron Eckhart vào vai George, tôi thốt lên: "Hả?". Rồi anh ấy xuất hiện. Do vừa đóng phim Any Given Sunday, nên anh ấy ăn mặc chỉnh chu, đầu tóc gọn gàng. Tôi nghĩ: "Không, mình không thể chấp nhận điều này". Nhưng ngày hôm sau xuất hiện, anh ấy đã lột xác hoàn toàn. Cách anh ấy ở bên bọn trẻ, và cảnh chúng tôi lần đầu tiên gặp nhau khi anh ấy đang khởi động mô tô và tôi chạy theo hét lên. Aaron là như vậy".



Brad Pitt - "The Mexican" (2001). Ảnh: Merrick Morton.
"Ôi, tôi yêu Brad Pitt. Chỉ đơn giản vậy thôi. Một người đã hỏi tôi: "Nếu phải nói về Brad Pitt trong một từ, thì đó là từ gì?" Và tôi nghĩ tôi hoàn toàn có thể tin chắc về lời mình, qua kiểm chứng của thời gian. Đó là sáng chói".



George Clooney - "Ocean's Eleven" (2001), "Ocean's Twelve" (2004). Ảnh: Ralph Nelson.
"George Clooney giống như một người anh hoàn hảo. Tôi yêu anh ấy. Khi tôi mang thai Henry, tôi đã chuyện với chồng về những cái tên. Tôi bảo: "Tôi thích cái tên George, nhưng không thể đặt tên ấy vì mọi người sẽ nghĩ tôi lấy tên bạn diễn để cho con. Điều đó thật kỳ cục. Và tôi đã không làm".



Tom Hanks - "Charlie Wilson's War" (2007). Ảnh: Francois Duhamel.
"Tôi quý Tom Hanks. Tôi quý cả vợ anh ý Rita. Họ là tấm gương điển hình của những nghệ sĩ chân chính - thành thật với bản thân, với mối quan hệ, với mỗi người và với gia đình. Điều tuyệt vời về Tom là anh ấy rất thận trọng và khôn ngoan. Anh ấy cũng rất đáng tin cậy. Bạn có thể tìm thấy những điều tốt ở con người anh ấy".

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)