Người mẫu - hoa hậu 2014-09-06 19:09:01

10 mỹ nhân châu Á bị ép qua đêm với đại gia - đời không ai cho không ai cái gì :(


Với miếng mồi ngon là sự nổi tiếng, nhiều cô gái đã nhận được những lời đề nghị khiếm nhã hoặc bị ép "đi khách".

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2014 May Myat Noe vừa tổ chức họp báo tố sau khi đăng quang, cô đã bị ban tổ chức ép đi giải phẩu thẩm mỹ "từ đầu xuống chân". Ngoài ra, để có thể phát triển sự nghiệp nghệ thuật tại Hàn Quốc, mỹ nhân Myanmar 16 tuổi còn bị yêu cầu phải "tiếp đón ân cần" đại gia sẽ bỏ tiền đầu tư cho cô.
Ngày 7/3/2009, nữ diễn viên Vườn sao băng phiên bản Hàn Jang Ja Yeon tự tử tại nhà riêng. Cô để lại lá thư tuyệt mệnh cho rằng mình bị ép phục vụ tình dục cho hàng trăm người đàn ông có máu mặt trong giới nghệ thuật. Cảm thấy quá nhục nhã, cô đã tìm đến cái chết như một cách giải thoát mình.
Diễn viên TVB Lý Thể Hoa từng trải qua một sự việc kinh hoàng khi bị ông chủ của một hãng phim lớn ở Hong Kong đưa ra điều kiện: nếu muốn có nhiều cơ hội thì phải chịu lên giường. Do cự tuyệt nên mọi kế hoạch, dự án của Lý Thể Hoa đều bị hủy, khiến sự nghiệp của cô lao đao mất một thời gian dài.
Tả Tiểu Thanh - nữ diễn viên của phim Lại gặp Bạch Nương Tử từng chia sẻ với báo chí, cô được mời tham gia một bộ phim truyền hình nhưng nhà sản xuất đã thẳng thắn đề nghị cô "phải biết điều" khi có được cơ hội này. Tả Tiểu Thanh đã từ chối và đương nhiên, cô đã không tham gia tác phẩm đó.
Tháng 4/2011, trên mạng lan truyền một đoạn phim với nhân vật nữ chính là ca sĩ Đại lục Mã Duệ Lạp ăn mặc thoáng mát, đang được một người đàn ông ngã giá. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng đó là sản phẩm được Mã Duệ Lạp dựng lên để gây sự chú ý vì với độ dài hơn 2 phút nhưng clip lại xuất hiện ca khúc mới của cô.
Năm 2010, nữ diễn viên Đài Loan Tiêu Y Đình (từng được mời Châu Kiệt Luân đóng MV) bị bắt vì sử dụng ma túy. Cô khai trước cảnh sát, ngoài ma túy, cô còn được tú bà Lăng Tàng Uy (top 6 cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa 1995) giới thiệu đi khách, mỗi lần được chia 300 nghìn Tân đài tệ và đã tiếp hơn 10 người cho đến khi bị bắt.
Năm 2007, khi đến tham dự bữa tiệc đóng máy bộ phim điện ảnh Tây can đạo, nữ diễn viên Thẩm Giai Ni bất ngờ khóc lóc, tố cáo đã bị đạo diễn Lý Kế Hiền xông vào phòng đòi "ngủ chung". Khẳng định chưa từng quen biết vị đạo diễn này trước đó nên khi bị uy hiếp, cô hoảng loạn đến mất ngủ.
Nữ ca sĩ Đài Loan Lâm Vỹ Linh đã phát hành một cuốn tiểu thuyết, hé mở chuyện từng phải qua đêm với nhà sản xuất trong những ngày sang Hàn Quốc tham gia lớp đào tạo ca sĩ. Cô còn vén bức màn bí mật của giới showbiz xứ Cao ly, cho rằng rất nhiều ca sĩ, diễn viên - cả nam lẫn nữ, đều phải "bán thân" mới mong sớm có cơ hội thành danh.
Ngôi sao phim cấp ba xứ Đài Nghiêm Thục Minh từng kể lại, khi mới vào nghề, cô được một đạo diễn tài danh và một tài tử tên tuổi làm quen. Vì muốn nổi tiếng nên cô đã chấp nhận yêu cầu "qua đêm vui vẻ" với họ. Tuy nhiên, nhiều khán giả không tin điều đó, cho rằng Nghiêm Thục Minh bịa chuyện để gây sốc.
Năm 2003, nữ diễn viên Trung Quốc Trương Ngọc đã công bố một clip khiến sự nghiệp của đạo diễn nổi tiếng Huỳnh Kiện Trung lao đao khi ghi lại cảnh vị đạo diễn đang "vui vẻ" với một phụ nữ khác trước mặt Trương Ngọc. 3 năm sau, cô này lại tung ra hơn 30 clip hình ảnh trụy lạc của mình với nhiều đạo diễn, nhà sản xuất khác, tiết lộ cô đã phải đổi vai bằng tình dục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)