Xóm con trai 2011-10-09 17:11:28

10 kiểu chảnh của con gái khi đc yêu


Cô ấy không cần biết bạn có những mối quan hệ với ai và như thế nào mà chỉ cần quan tâm đến việc bạn có hết lòng với cô ấy không? Với tất cả mọi người xung quanh, cô ấy luôn coi mình là nhất, là toàn diện hơn cả, hơn thế còn biết “nhắc khéo” bạn về điều ấy.
Con gái thường luôn mong muốn mình được yêu chiều, ca ngợi, nhất là khi đang yêu. Có nhiều cách để họ chứng tỏ bản thân mình, và đôi khi điều này khiến các chàng trai mệt mỏi, hy vọng “cô ấy” thay đổi. Nhưng các nàng có dễ “thay tâm chuyển tính”?

1. Coi mình là trung tâm

Cô ấy không cần biết bạn có những mối quan hệ với ai và như thế nào mà chỉ cần quan tâm đến việc bạn có hết lòng với cô ấy không? Với tất cả mọi người xung quanh, cô ấy luôn coi mình là nhất, là toàn diện hơn cả, hơn thế còn biết “nhắc khéo” bạn về điều ấy. Việc sửa bộ móng tay có thể còn quan trọng hơn việc đi thăm một người ốm. Bạn sẽ thấy khó chịu vì tính ích kỷ thái quá và luôn cho mình là nhất của nàng trong khi bạn còn biết bao công việc và bạn bè xung quanh.

2. Luôn đúng
Bạn chưa một lần làm được việc gì khiến cô ấy vừa lòng và được cô ấy khen ngợi. Cô ấy luôn phê bình bạn làm bạn cảm thấy xấu hổ và cảm giác mất tự tin luôn thường trực trong bạn. Bất kỳ tình huống nào, cô ấy cũng tìm ra khuyết điểm hay sai phạm của bạn để có cơ hội “dạy dỗ”. Đó có thể coi là một chiến thuật của cô nàng song bạn sẽ mau chóng mệt mỏi vì chẳng có gì làm cô ấy hài lòng.

3. Tỏ ra lạnh lùng


Có cả tá vệ tinh luôn săn đuổi nhưng cô nàng cứ dửng dưng và chẳng hề quan tâm. Thậm chí cô ấy chẳng bao giờ tạo cơ hội cho bạn bày tỏ tình cảm hay lòng ngưỡng mộ cả. Nàng rất thích “đội mũ phớt” trước những lời tán tỉnh và sự theo đuổi của bạn mặc dù hiểu bạn đối với cô ấy thế nào. Nhiều lúc bạn thấy cô ấy thật đáng… ghét vì cô nàng là một khối băng chứ không phải là một cô gái.

4. Làm mình làm mẩy


Mỗi dịp đi chơi với bạn bè, cô nàng hay nũng nịu và đưa ra các yêu cầu làm bạn khó xử. Bạn phải thường xuyên là người đáp ứng những “yêu sách” để chiều lòng người đẹp. Cô ấy muốn bạn tặng những món quà mình thích, và thỉnh thoảng hờn dỗi như một đứa trẻ để bạn phải “xuống nước” dỗ dành rất lâu. Hãy nhớ đến điều này: “Người đàn ông thông minh là người không tạo ra bất cứ một thứ gì để phụ nữ có thể làm mình làm mẩy”. Bạn hãy thử “lấy độc trị độc”, vài lần thẳng thắn từ chối yêu sách của nàng xem có gì biến chuyển không?

5. Coi thường bạn

Biểu hiện rõ nhất là cô ấy luôn đem bạn ra so sánh với những người đàn ông khác. Có thể là những đồng nghiệp hay bạn bè của nàng. Tệ hơn, cô ấy còn “cả gan” chỉ trích bạn yếu kém về mọi mặt… Cảm giác bị xúc phạm sẽ không chỉ đến một lần và tốt nhất là bạn nên tìm cách rời xa cô nàng “kiểu này”.

6. Thái độ khinh người

Những thứ cô ấy ưa dùng phải thuộc gu sang trọng và đắt tiền chứ không thể bị dán mác “quê lúa”. Trong quan hệ đối xử với người khác cũng vậy, cô ấy tỏ ra lạnh nhạt, khinh khỉnh với những người cô ấy tự cho là “hạ dân”. Đôi lúc cô ấy coi thường cả những giá trị tình cảm đạo đức, không ngại ngần “bà phán” người này người khác “đạo đức giả”, “làm trò trước mặt nhau”… và tự cho mình “cao giá” hơn người khác. Đi chơi xa với bạn nhưng cô ấy liên tục bĩu môi chê bai lũ trẻ nhem nhuốc hoặc cái này cái kia bẩn thỉu làm bạn xấu hổ với mọi người.

7. Không bao giờ trả tiền

Bạn và cô ấy yêu nhau, trong các buổi hẹn hò cô ấy luôn là người chọn địa điểm và đó phải là những nhà hàng sang trọng, lịch sự. Thản nhiên gọi món ăn, đồ uống đắt tiền nhưng chưa khi nào cô ấy có ý giúp bạn trả tiền. Đôi lúc cô ấy “vô tư” mua những quà tặng người khác mà người móc ví thanh toán lại là bạn. Nhiều phen bạn lâm vào thế kẹt với các cô nàng “kiểu này” mà còn được tặng thêm tiếng là không hào phóng.

8. Hay ra lệnh

Cho dù rõ ràng bạn là người yêu của cô ấy song nàng cứ coi bạn như một “chàng hầu”. Bằng giọng trịch thượng pha chút hờn dỗi nếu bạn tỏ ý ngập ngừng, cô nàng luôn sai bạn làm hết việc này đến việc khác. Bạn bè đôi lúc cười nhạo bạn vì chỉ biết “chỉ đâu đánh đấy”. Thậm chí những việc cô ấy không hề muốn làm cũng “đẩy” cho bạn theo kiểu “bộ tư lệnh”. Bạn bị ngốn quá nhiều thời gian và cứ loanh quanh trước những việc chẳng phải của mình.

9. Doạ dẫm

Mỗi lần bạn chẳng may trót làm “tổn thương” nàng như quên nhắn tin chúc ngủ ngon, “dại miệng” nhắc nàng ăn mặc kín đáo hơn khi ra đường… thì ngay lập tức, cô nàng ra tay “khủng bố” bạn. Nhẹ thì không nghe máy, nặng thì dặn người nhà không mở cửa khi bạn đến, thậm chí kể lể sẽ chia tay bạn với mọi người vì “không thể chịu được, anh ta là người yêu hay là bố mình”, “anh ta quá vô tâm”… Bạn có thể sống “thanh thản” với tần suất doạ dẫm như vậy mỗi ngày?

10. Tán tỉnh các chàng trai khác

Bạn luôn phải ghen tức vì thái độ có phần lả lơi của cô ấy với các chàng trai khác. Cô ấy cố tình mỉm cười, liếc mắt hay khen ngợi những cô nàng xung quanh và vờ quên bạn đang ở bên cạnh. Bạn cảm thấy mình như người thừa và “nóng mặt”. Nếu bạn càng cố thu hút sự chú ý của cô ấy hay tỏ ra tức giận thì người đẹp sẽ càng “làm già”. Hãy thử “tương kế tựu kế” xem sao.

3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)