Người mẫu - hoa hậu 2020-01-11 17:19:40

10 "hậu phương" nóng bỏng của các ngôi sao bóng đá thế giới


Sánh bước bên cạnh những ngôi sao bóng đá thường không thể thiếu những người đẹp sexy, nóng bỏng.

Pilar Rubio (vợ của Sergio Ramos)

Pilar Rubio sinh năm 1978, là người dẫn chương trình kiêm diễn viên; người mẫu nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Với vẻ đẹp mỹ miều của mình, cô vợ mới cưới của Ramos nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Được biết, cô nàng từng được tờ Elbalonrosa bầu chọn vào top những phụ nữ gợi cảm nhất Tây Ban Nha.

Edurne Garcia (vợ của David De Gea)

Edurne Garcia sinh năm 1985, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, cô luôn chọn phong cách thời trang nóng bỏng, sexy. Ở độ tuổi gần 40 nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng cân đối và thân hình "bốc lửa". Cô nhiều lần được góp mặt trong các TVC quảng cáo nổi tiếng và luôn nhận được sự săn đón gắt gao từ phía giới giải trí.

Mari Tavares (bạn gái của Neymar)

Mari Tavares sinh năm 1998, mới 21 tuổi nhưng đang nổi lên là một người mẫu bikini và một tài khoản Youtube thuộc loại "hot" nhất Brazil. Theo tờ The Sun, tài khoản trang cá nhân Instagram của cô nàng này thậm chí còn thu hút đến 192.000 người đăng ký theo dõi.

Anastasia Kostenko (vợ của Dmitri Tarasov)

Anastasia Kostenko sinh năm 1994, cô lọt top 25 trong đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới năm 2014 và là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Nga 2014. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh như búp bê này không chỉ là nàng Wags nóng bỏng nhất thế giới; mà còn là vũ công ballet chuyên nghiệp; người mẫu nổi tiếng tại xứ sở Bạch Dương.

Ludivine Kadri Sagna (vợ của Bacary Sagna)









Với thân hình bốc lửa của mình, Ludivine Kadri Sagna đang là người mẫu nghiệp dư và công việc chính là MC được yêu thích của kênh truyền hình Pháp nhưng Ludivine không nhận đi diễn quá nhiều. Cô muốn ưu tiên dành thời gian vun đắp cho tổ ấm của mình hơn. Ludivine giữ cho mình lối sống giản dị, khiêm nhường, không phô trương. Cô hầu như chẳng bao giờ tụ tập tiệc tùng xa hoa, hay xuất hiện với những bộ cánh táo bạo mà không có chồng bên cạnh.

Andrea Duro (bạn gái Chicharito)

Andrea Duro sinh năm 1991 tại Fuenlabrada, Madrid. Tại quê hương mình, cô không chỉ thành công với vai trò diễn viên mà còn là người mẫu ảnh có tiếng. Người đẹp này từng được giới truyền thông Tây Ban Nha ưu ái gọi bằng biệt danh Nữ hoàng gợi cảm.

Anna Lewandowska (vợ của Robert Lewandowski)

Anna Lewandowska không chỉ là một người phụ nữ quyến rũ mà còn có học thức và mạnh mẽ. Cô năm nay 29 tuổi, là huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp; và từng xuất bản 3 giáo trình hướng dẫn những bài tập giúp phụ nữ giữ vóc dáng chuẩn. Bên cạnh đó, Anna còn là vận động viên đại diện cho Ba Lan thi đấu ở các giải karate quốc tế.

Georgina Dorsett (vợ của Tom Cleverly)

Georgina Dorsett (sinh năm 1984) hơn Tom Cleverley 5 tuổi và nổi tiếng khắp nước Anh với thân hình nóng bỏng, rực lửa. Hiện tại, công việc chính của cô là môi giới bất động sản. Khi rảnh rỗi, Georgina làm mẫu cho các tạp chí hoặc đi catwalk tại một số sự kiện nhỏ. Theo thống kê từ trang Sports (Tây Ban Nha), Georgina Dorsset đang xếp thứ 5/11 trong cuộc bình chọn Quả bóng Hồng 2015 với 566 phiếu bầu (chiếm 2% trong tổng số).

Sara Carbonero (vợ của Iker Cassillas)

Sara Carbonero từ lâu đã được biết đến là một trong những nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) xinh đẹp nhất thế giới. Với tài năng và vẻ đẹp sắc sảo, Carbonero là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng hàng đầu xứ sở bò tót bên cạnh mác "bóng hồng" của Casillas. Cô từng được tạp chí FHM bình chọn là "Nữ phóng viên quyến rũ nhất thế giới" và xuất hiện trong những sự kiện thể thao lớn quốc tế.

Georgina Rodriguez (bạn gái của Ronaldo)



Georgina sinh ra và lớn lên tại thành phố Jaca, Tây Ban Nha. Người đẹp học ballet từ năm 6 tuổi, song phải từ bỏ đam mê ở tuổi 16 để kiếm tiền mưu sinh. Cô từng làm bồi bàn, bán hàng, sau đó tham gia khóa đào tạo người mẫu ngắn hạn và trở thành người mẫu tự do. Sở hữu thân hình bốc lửa và vẻ đẹp quyến rũ đậm chất la tinh, Georgina dần chở thành người mẫu có tiếng của Tây Ban Nha. Người đẹp 24 tuổi này đang sở hữu trang Instagram với 5,7 triệu lượt theo dõi; vượt qua nhiều ngôi sao lớn khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)