Teen 24h 2013-10-24 08:22:04

10 cô nàng nấm lùn yêu nhất V-biz


[justify]10 ngôi sao nữ dưới đây tiêu biểu cho những người đẹp được mến mộ trong làng giải trí Việt dù họ chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn dưới 1m60.[/justify]

Hotgirl Sam (hay còn gọi là Pé Sam) tên thật là Hà My, một người mẫu tuổi teen nổi tiếng sinh năm 1990. Chiều cao khiêm tốn của Sam chỉ dừng ở mức 1m55 đến 1m60. Hotgirl đời đầu của showbiz Việt luôn gắn bó với những đôi dày cao gót như hình với bóng. Sam hiện tại cũng đang từng bước thể hiện tài năng trong lĩnh vực truyền hình. Ngôi sao 9X từng thử sức mình trong các vai diễn của phim Đảo xanh, Lời nguyền Sapphire, Duyên đầu năm

 


[justify]Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1990. Cô cao 1m60. Tâm Tít luôn được ngợi ca là hotgirl kiêm diễn viên sở hữu gương mặt đẹp trong sáng. Tuy không sở hữu cặp chân dài nhưng Tâm Tít được yêu mến bởi sự nghiệp nói không với scandal và nét đẹp tinh tế khi phối đồ.[/justify]

Nữ diễn viên kiêm MC Ốc Thanh Vân khi đứng cạnh chồng vẫn rất xinh đẹp dù khoảng cách chiều cao của họ chênh nhau khá lớn. Thanh Vân luôn tạo dấu ấn về thời trang nhã nhặn, gợi cảm mà hiếm khi bị lộ chân ngắn. Sau hai lần mang bầu, cô vẫn miệt mài cống hiến cho nghiệp diễn. Thanh Vân có những vai diễn ấn tượng trong Cô nàng bướng bỉnh, Cô gái xấu xí (phim truyền hình), Người vợ ma, Ngôi nhà hoang, Làm…(kịch). Ngoài đóng phim và diễn kịch, cô còn được yêu mến bởi lối dẫn chương trình hoạt bát trong Bước nhảy hoàn vũ, Chuyện phái Đẹp, Cầu vồng nghệ thuật



Diễm Hằng sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng chỉ cao khoảng 1m55. Nhắc đến Diễm Hằng, khán giả truyền hình không quên vai cô em gái Vàng Anh trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh phần 1 và mới đây là vai diễn cô gái người Lào tên Cay Xỉ trong phim truyền hình ăn khách Bí mật tam giác vàng.



Nhắc đến những nữ ca sỹ không cao ở V-biz phải kể đến Đoan Trang. Nhất là khi cô đã đi giày cao hơn chục phân thì độ chênh lệch với ông xã người Thụy Điển vẫn khiến hai người là một “cặp đũa” cọc cạnh về chiều cao. Đoan Trang chỉ cao 1m54 nhưng giọng ca Chocolate luôn tạo dấu ấn khó quên bởi gương mặt sáng với nụ cười tươi tắn.


 

Nữ ca sỹ Hồng Nhung thậm chí chỉ sở hữu một chiều cao khiếm tốn, khoảng hơn 1m50. Tuy nhiên rất hiếm khi công chúng nhận ra sự thật này bởi diva luôn biết cách phối hợp trang phục để che khiếm khuyết ngoại hình. “Cô Bống” xinh đẹp và trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 43.



Nữ ca sĩ Hiền Thục có chiều cao khá khiêm tốn so với các mỹ nhân làng giải trí. Cô chỉ cao 1m58 nhưng nhắc đến Hiền Thục, người ta vẫn luôn trầm trồ về một người đẹp dịu dàng, gợi cảm ngay cả với những chiếc váy ngắn khoe chân trần. Giọng ca Nhật ký của mẹ ghi điểm bởi biết những bản hit ấn tượng hơn là khiếm khuyết bên ngoài.



Nhược điểm ngoại hình của Uyên Linh là chiều cao khiêm tốn và dáng người đậm đà, già dặn nhưng giọng hát sẵn sàng chinh phục hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi. Không ít lần Uyên Linh thẳng thắn chia sẻ, cô hơi tự ti về chiều cao của mình.


Miss Teen 2012 Nguyễn Thị Thu Trang đã vượt qua nhiều đối thủ cao vượt trội để dành ngôi vị cao nhất. Tuy chỉ cao vỏn vẹn 1m59, chiều cao được xem là nấm lùn với một thí sinh thi Miss Teen nhưng Thu Trang đã chinh phục giám khảo và các khán giả bởi nét đẹp thuần khiết và tài năng thực sự.



Hotgirl Mẫn Tiên chỉ cao hơn 1m50 nhưng vẫn được yêu mến bởi gương mặt xinh xắn dễ thương. Mỗi khi tung ra ảnh mới trên facebook, hàng nghìn lượt like tới tấp đổ về chứng tỏ độ hút fan tột đỉnh của cô nàng chân ngắn nhưng vẫn xinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)