Scandal 2011-01-26 04:41:27

1 triệu USD để Lindsay Lohan và Paris Hilton “oánh nhau”


“Chúng tôi gọi đó là cuộc chiến của những cô nàng hư hỏng của Hollywood”- Damon, người đưa ra lời mời nói.

[justify]Hai cô nàng đình đám của Hollywood Lindsay LohanParis Hilton mới đây đã được đề nghị trả 1 triệu USD để “oánh nhau” trong một trận đấu quyền anh. Damon Feldman- người sáng lập của Liên đoàn quyền anh Hollywood đang có ý định đưa 2 cô nàng vào một trận đấu quyền Anh từ thiện.
[/justify]




Lilo và Paris Hilton


[justify]Damon Feldman cho biết tổ chức của ông sẵn sàng ủng hộ tiền cho các diến dịch chống rượu chè, ma túy hoặc bất cứ hoạt động từ thiện nào nếu LiloParis Hilton đồng ý “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”.
[/justify]



[justify]“Chúng tôi gọi đó là cuộc chiến của những cô nàng hư hỏng của Hollywood”- Damon nói. Trước đây, Damon từng tổ chức cuộc đấu giữa bố của LiloMichael Lohan với nam diễn viên Derek MacIntosh , cả hai “đấu sỹ” đã được trả mỗi người 500.000 USD cho trận đấu kéo dài 3 phút.
[/justify]




Đôi bạn thân một thời


[justify]Giờ đến lượt 2 cô gái đình đám, Damon nói: “Họ sẽ được sử dụng những đôi găng tay đấm bốc cỡ lớn. Trận đấu không gì hơn chỉ là một trận đấu vui và Paris lẫn Lindsay từng chơi quyền anh trong quá khứ trước đây. Michael thậm chí có thể đào tạo Lindsay vì anh ấy từng tham gia Celebrity Boxing!"
[/justify]



[justify]Lời đề nghị của Damon Feldman gây chú ý cho công chúng bởi Lilo và tiểu thư nước Mỹ Paris Hilton từng “không đội trời chung” với nhau vào năm 2006, trước đó cả hai là bạn thân. Hiện tại, họ đã giảng hòa nhưng mối quan hệ vẫn không tốt đẹp là bao. Theo Damon Feldman, lời đề nghị này sẽ giúp 2 cô nàng xích lại gần nhau hơn: “Đây là cách hoàn hảo nhất để 2 cô gái tái hợp”.
[/justify]

Hiện LiloParis Hilton chưa lên tiếng về lời mời trị giá 1 triệu USD này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)