Đố vui - bói toán 2013-05-31 15:34:20

1 số Cryptic


 
Cryptic là gì? 
Đó là một thể loại truyện kinh dị trinh thám (nhẹ nhàng hơn CreepyPasta), nhưng những phần kinh dị không thể hiện ra bên ngoài mà lại ẩn vào bên trong từng dòng chữ. Nhiều truyện khá dài nhưng cũng có nhiều truyện chỉ vẻn vẹn vài dòng chữ. 
Cảm giác đầu tiên khi đọc chính là "TÒ MÒ, KHÓ HIỂU". Chính những cảm giác đó sẽ khiến bạn phải đọc lại truyện. Và rồi bạn sẽ hiểu… và bạn sẽ… *die*

Ai thích suy luận và đam mê kinh dị thì cùng đọc nào :) (MEEEEEEEEEE)



 

Chú thích: Những truyện nào có tiêu đề màu xám không hẳn là Cryptic.
1. Bài kiểm tra
Tôi đã đạt được 98 điểm cho bài kiểm tra khám nghiệm tử thi
Thật cảm ơn tới người bạn cùng phòng của tôi
Khi về nhà tôi sẽ kể lại chuyện này cho anh ấy.

2. Nhà cầu bị nguyền rủa
Tôi đang trên đường về nhà tối qua thì tôi thấy đau bụng, đành phải dùng tạm cái nhà cầu gần đó, tởm vãi ! Xung quanh khu này toàn là nhà bỏ hoang, KINH !!!! Tôi mở cửa đi vào nhà cầu, 2 bên tường có những dòng Grafiti nguệch ngoạc, bên trái thì ghi "Nhà cầu này bị ám", bên phải là "Dòng chữ này sẽ thay đổi" , nhìn cũng có vẻ ghê ghê, mà thôi kệ mắc quá, đặt đít xuống ị cái đã . Phù ! ra được thoải mái làm sao . giờ ngồi nhìn lại trên tường để coi có gì lạ hay ko ! Haha , bên trái vẫn là "Nhà cầu này bị ám", bên phải vẫn là "Dòng chữ này sẽ thay đổi", thay đổi hả? Thay đổi cái đệt nè ~ :))

3. Đèn
Tôi ngồi 1 mình trong nhà, đọc truyện ma, sợ vãi chả lụa nên bật hết đèn lên, từ đèn hành lang đến đèn cầu thang và đèn nhà tắm. Sau khi tôi tắm xong, tôi bật lại cái đèn nhà tắm. Bỗng nhiên cái cặp treo trên tường tự dưng rơi xuống. Chội ôi ghê vãi ~

4. Ma có thật
Tôi nghĩ rằng trên đời này thật sự có ma. Khi tôi còn nhỏ,tôi từng thấy một đứa con gái và gọi nó là chị. Nó mặc một bộ đồ bẩn thỉu,giống như tôi vậy…và chúng tôi sống cùng nhau. Nhưng một ngày nọ,tôi không còn thấy nó nữa. Ba mẹ tôi trúng vé số.. Họ bảo tôi rằng tôi bị hoang tưởng bởi chúng tôi quá nghèo. Nhưng giờ chúng tôi thật hạnh phúc. Nhưng có vẻ như tiền trúng vé số đang cạn dần.

5. Giếng
Một ngày, tôi giết con em gái vì nó làm phiền tôi. Tôi ném xác nó xuống giếng. Sáng hôm sau tôi đến xem lại, cái xác đã biến mất.
Năm năm sau, sau cuộc cãi lộn với thằng bạn, tôi đã giết nó. Tôi ném xác nó xuống giếng. Sáng hôm sau tôi đến xem lại, cái xác đã biến mất.
Mười năm sau, tôi giết con đàn bà mang thai đứa con mà tôi trót dại trong một lần say rượu. Tôi ném xác nó xuống giếng. Sáng hôm sau tôi đến xem lại, cái xác đã biến mất.
Mười lăm năm sau, do không ưa lão sếp, tôi đã giết lão. Tôi ném xác lão xuống giếng. Sáng hôm sau tôi đến xem lại, cái xác đã biến mất.
Hai mươi năm sau, tôi giết bà già, vì bà phải nằm liệt giường nhưng tôi lại không muốn chăm sóc. Tôi ném cái xác xuống giếng. Sáng hôm sau tôi đến xem lại, cái xác vẫn chưa biến mất.
Và ngày qua ngày, cái xác vẫn còn đó…

6. Thịt
Đây là những gì tôi nghe được từ bạn tôi.
Một hôm, cậu ấy được mời đến dự bữa tối tại nhà một người bạn; người bạn này theo một tôn giáo kỳ lạ. Ở bữa ăn, cậu ấy được mời một món thịt, nhưng dù thế nào chủ nhà cũng không chịu nói đó là món thịt gì. Cậu ấy nghi ngờ rằng đó là thịt người. Nhưng sau khi ăn miếng đầu tiên, thì cậu ấy dám chắc đó không phải thịt người. Tôi tự hỏi không biết món thịt đó là món thịt gì?

7. Máy ảnh tiên tri
Tôi vừa mua được 1 chiếc máy ảnh được cho là có thể ”chụp được diện mạo của 1 người trong 10 năm sau”. Tôi chụp cho chính mình 1 kiểu , nhưng tấm ảnh lại chẳng có gì trong đó. “Cái gì? Nó hỏng rồi.”
Rồi tôi chụp cho bạn tôi 1 tấm. Tấm ảnh cho thấy cậu ta giống hệt 1 gã ăn mày. Giờ thì tôi thực sự lo cho tương lai cậu ta.

8. Bức ảnh ma
“Chúng ta sẽ chụp vài tấm ảnh ma”
Chúng tôi tuyên bố và lên đường đến 1 nơi được cho là có ma. Nhóm chúng tôi có 4 người (4 tên ngu ngốc), và, cùng với 1 chiếc máy ảnh kỹ thuật số, 1 chiếc điện thoại di động, chúng tôi chụp lại mọi ngóc ngách trông có vẻ đáng ngờ.
Khi về nhà, chúng tôi lập tức kiểm tra đống ảnh trên máy tính nhưng không hề có tấm nào chụp lại được dù chỉ 1 bóng ma lờ mờ nhất. Và chúng tôi đã chụp gần như 1 trăm bức ảnh như thế. Với sự thất vọng, tôi lấy 1 tấm ảnh có đủ cả 4 người trong đó (đều trông có vẻ ngu ngốc) và dùng Photoshop, chèn vào đó khuôn mặt của 1 con ma thật sự đáng sợ.
Một bức ảnh ma giả, đã được làm ra thành công. Tôi đưa nó cho 1 người bạn khác xem và cậu ấy nói rằng: “Cậu…nó có thật…” Rồi cậu ta trở nên tái nhợt . Đồ ngốc ~

9. Đỏ
Chiều hôm đó tôi tới thị trấn mà mình phải đến công tác. Tôi chọn một nhà trọ cũ vì hiện giờ tôi không có nhiều tiền. Nhà trọ chẳng có ai thuê ngoài tôi và đôi vợ chồng chủ, tất cả phòng đều trống. Đêm đó, tôi giật mình vì âm thanh ở phòng bên cạnh. Tôi ra hành lang, nhìn trộm vào lỗ khóa của phòng đó. Tôi thấy một cô gái thật đẹp. Hôm sau tôi lại giật mình vì âm thanh đó. Tôi lại nhìn qua lỗ khóa, nhưng có lẽ nó đã bị dán kín, tôi chỉ nhìn thấy một màu đỏ. Sáng hôm sau tôi trả phòng, nhà trọ vẫn vắng như lần đầu tôi đến. Ông chủ nhà trọ thở dài, vì nếu con ông còn sống cũng bằng tuổi tôi. Tôi giật mình nhìn lên tấm ảnh gia đình.
Cô gái thật đẹp nhưng một bên mắt là màu đỏ.

10. Động đất
Vùng tôi sống rất hay xảy ra động đất.
Một lần, mẹ bảo tôi dọn ổ cắm điện sang một bên. "Có cái ổ cắm thôi mà cũng lôi thôi", tôi đá nó một phát bay cái vèo ~.
Sau đó tôi có ý định mở mạng lên xem porn. Tôi cắm dây nguồn máy tính vào ổ điện và bật nó lên. Để đảm bảo an toàn, tôi xuống bếp lấy cốc nước (lấy cho vui thôi chứ chủ yếu là xem mẹ ở đâu @@). Tôi đặt cốc nước lên bàn và tận hưởng niềm vui cực lạc ~
Bỗng nhiên từ đâu ra mẹ gọi một phát "ĐI MUA NƯỚC MẮM CHO TAO". Thốt cả tim, tôi vội chạy đi mua cho bả. Một lúc sau, động đất xảy ra. Hình như tôi quên tắt web porn ở nhà thì phải…

11. Thư viện
Hôm qua tôi đến thư viện để mượn sách.
Tôi hỏi người chủ thư viện khu truyện kinh dị ở đâu, bà ta chỉ tôi đến khu cuối dãy, ngay trong góc, kề vào tường. Tôi đang tìm xem một số truyện thì thấy một cô gái rất dễ thương nhìn qua từ cái lỗ ở tủ sách.
Mắt chúng tôi chạm nhau rồi cô ấy cười. Tôi cố lấy can đảm để nói chuyện với cô ấy, nhưng cuối cùng chỉ lựa ra 3 cuốn sách rồi check out. Tôi nhát quá, đáng lẽ ra phải xin số phone cô ấy.

12. Email
Vào một ngày, bạn trai tôi gửi cho tôi một đoạn video qua đường Email
Tò mò nên tôi quyết định xem nó
Video bắt đầu bằng cảnh anh ấy tự tử
Với một sợi dây thừng ở quanh cổ, anh ta nhảy xuống; sau một hồi vật lộn, anh ta chết
Và video kết thúc ở đó

13. Sợ
Một kẻ xấu dẫn một cô bé 8 tuổi đi sâu vào rừng cô bé nói: "cháu sợ lắm, sợ lắm!"
và bắt đầu khóc tên kia trả lời: "sợ à? ta còn sợ hơn bé nữa cơ, vì ta sẽ phải về nhà một mình"

14. Mất trí
Tôi là Sarah. Có lẽ cuộc đời tôi không có mấy đặc biệt bởi vì tôi bị mắc căn bệnh mất trí nhớ tạm thời từ hồi 14 tuổi. Bố mẹ tôi bị giết hại 1 cách dã man vào 1 đêm bởi tên cướp đâm hàng chục nhát vào bụng họ. Tôi thường bật khóc sau mỗi lần nhớ ra những gì tôi đã quên. Hằng ngày sau khi tan học tôi vẫn hay mời những người bạn của tôi đến nhà chơi và ngủ qua đêm. Nhưng họ thật tàn nhẫn khi đến sáng hôm sau bỏ đi không hề gửi 1 lời nhắn hay chí ít là nhắc máy điện sau mỗi lần tôi gọi điện.Tôi buồn bã và đi xuống bếp kiếm gì đó ăn.Sực nhớ còn miếng bít tết mới mua,tôi đi ra lấy dao để thái… Tôi bật khóc.

15. Tay ở cửa sổ
Ở một trường cấp 3, nơi học sinh học thể dục, cứ 6h lại có 1 cánh tay vẫy vẫy ở cửa sổ.
Một học sinh thấy vậy liền đi vào trong khu gym đó.
Ngày hôm sau học sinh đó mất tích.
Ngày hôm sau nữa có 2 cái tay vẫy vẫy ở cửa sổ.
 
 
16. Mơ ngược
Tôi đã gặp một cơn ác mộng.
Trong giấc mơ, ai đó đã cố gắng để siết cổ tôi.
Bộ mặt của kẻ tấn công mờ như nó được bao phủ trong sương mù vậy. Do đó tôi không thể nói được đó là ai.
Tôi cố gắng thoát khỏi đôi tay ấy nhưng đành bất lực. Tôi chỉ cảm thấy ý thức của mình từ từ biến mất…

Tôi tỉnh giấc trong tình trạng mất đi hoàn toàn ý thức của mình - y như trong giấc mơ.
Tình cờ, tôi cảm thấy được cổ mình.
Mồ hôi bắt đầu tuôn ra.

Nếu tôi tìm thấy được một số dấu tay trên cổ của mình thì nó sẽ trở thành một phần của một câu chuyện ma - tôi nghĩ, rồi tôi đi vào phòng tắm để cởi quần áo ra. Rồi khi nhìn vào gương, tôi như đóng băng.

Chúng đã ở đó.
Các dấu tay màu tím.

Nhưng nó không phải trên cổ của tôi, mà là trên cổ tay tôi.
 
 
17. Nhà mới
Gia đình tôi gồm 3 người: Tôi, bố và mẹ. Chúng tôi vừa mới chuyển đến đây cách đây khoảng 3 tuần. Khi mới dọn đến, có người bảo ngôi nhà này bị ma ám nhưng tôi không để tâm lắm… Ngôi nhà này gồm 2 tầng, bố mẹ tôi ở tầng dưới, còn tôi ở tầng trên. Dù là ở tầng trên, nhưng tôi vẫn có thể nghe thấy những tiếng động ở tầng dưới. Tôi hy vọng cuộc sống mới này sẽ giúp mẹ tôi bỏ được tật xấu phải nghe thấy tiếng tivi mới ngủ được.
.
.
Vào một đêm, khoảng 23:59, khi bố tôi đã ngủ say ở ngoài ghế salon và tôi chuẩn bị bước lên giường, tôi nghe thấy ai đó gọi tên mình bằng giọng run run đáng sợ. Tôi nghĩ đó là mẹ, nhưng giờ này thì mẹ tôi chắc hẳn đã ngủ… Tôi im lặng 1 phút, không gian yên tĩnh đến đáng sợ… Là do tôi hoang tưởng, hay đúng là có người gọi tên tôi nhỉ? Nhưng giờ đã là 24:00… và tiếng gọi càng ngày càng rõ hơn.

18. Tiếng Khóc
Có một anh kia ngủ cùng gia đình mình, nửa đêm đang ngủ thì bật dậy đi vệ sinh, thật kì lạ là vợ con anh đã biến mất tự lúc nào, anh không quan tâm lắm, trước mắt cứ giải quyết đi đã.
Sau khi xong xuôi, anh bước ra hành lang thì nghe tiếng khóc tỉ tê của vợ ở phòng khách, anh vội chạy ra, từ đằng xa, anh thấy nhiều người …..
Chạy ngang qua tấm gương ở hàng lang, bỗng dưng anh dừng lại, té xuống đất, miệng anh cứng đờ không thốt nên lời. Đột nhiên, anh không ra phòng khách nữa mà quay lại phòng ngủ.

Vừa đi tới cửa, nhìn lên giường, anh sững người ngồi bệt xuống, khóc nức nở, khóc còn to hơn cả vợ mình ….. Nhưng không ai nghe ~

19. Nắm tay
Tôi là một nữ sinh trung học, không đặc biệt, mà cũng không có gì để đặc biệt, cuộc đời tôi vỗn dĩ là những chuỗi ngày đau khổ.
Nhưng không hiểu sao, bố mẹ tôi lại nhốt tôi vào một nơi chật chội, khó thở. Ban đầu, tôi còn nghe thấy tiếng khóc ở đâu đó. Và Điều cuối cùng tôi nhớ được là mình đang nắm tay những người bạn gái khác ở trường học.

 “Vù

20. Nhìn xuống
Trời đang mưa, còn tôi đang đứng ở trên cao
Tôi nhìn xuống và thấy tôi ở dưới đó
Tôi nhìn xuống một lần nữa và thấy người mẹ đã mất của tôi ở dưới đó
Tôi quay lại và chẳng còn ai ở đó nữa
Nước mắt tôi bỗng nhiên ứa trào…

21. Trò chơi
Một đêm nọ bị mất điện, 4 cậu sinh viên cùng phòng rủ nhau chơi trò gọi ma học được trên mạng. Trong đêm tối, 4 người đứng ở 4 góc phòng, rồi lần lượt từng người đi theo chiều kim đồng hồ đến chạm vào tay người đứng ở góc phòng bên cạnh. A đến chạm vào B, B đến chạm vào C, C đến chạm vào D, D đến chạm vào A. Cứ như vậy đến lúc họ chơi mệt thì trời đã sáng. Lúc cả nhóm đang ngồi nghỉ thì một người bỗng sực nhớ ra điều gì đó rồi hét lên kinh sợ.

22. Vô dụng
Đã bao giờ bạn nằm thật yên trên giường vào buổi tối, hoàn toàn tĩnh lặng, và khẽ lắng nghe "âm thanh của ngôi nhà" chưa? Nhưng tiếng cọt kẹt và rên rỉ như thể bố mẹ bạn đang trú ngụ bên trong căn nhà.

Nhưng không vậy.

Chính là chúng. Tôi không thể kể được chính xác chúng là gì vì không có ai còn sống sau khi gặp chúng để mà kể cả. Nhưng chúng ở đó, trong nhà bạn. Đúng vậy, chính là chúng. Chúng lặng lẽ đợi, trong các hành lang, ẩn nấp trong các cái tủ tối, vì chúng không thể chịu được ánh sáng. Ngay cả những giọt ánh sánh nhỏ nhoi của đêm trăng cũng có thể làm chúng len lỏi vào nhà bạn.

Thường thì, chúng sẽ lớn hơn, mạnh hơn, và song song với việc đó, chúng đói khát hơn.

Và ánh sáng không thể giam giữ chúng mãi.
 
 
23. ĐỪNG NHÌN RA NGOÀI CỬA SỔ!
Khi tôi mười tuổi, tôi và đứa bạn thân ( là con gái nhé ^^ ) thường hay qua nhà nhau ngủ chung vào mỗi cuối tuần . Bữa ấy là lượt của tôi sang nhà cậu ấy ngủ. Trong phòng của cậu ta có một chiếc giường tầng đặt đối diện với cửa sổ và tôi thì ngủ trên tầng trên của chiếc giường ấy. Thời điểm ấy chúng tôi đang xem ti vi và từ cửa sổ phòng, tôi có thể thấy một dãy nhà và một hàng cây. Trời đã khá tối và không biết lý do tại sao tôi lại nhìn ra ngoài cửa sổ và chú ý vào cái cây gần nhất, tôi lúc đó có cảm giác như có ai đang nhìn mình. Thế rồi đột nhiên, tôi nhìn thấy một cái chân dài màu đen thò ra khỏi cái cây rồi biến mất! Tôi kêu nhỏ bạn và kể cho cậu ấy mọi thứ nhưng lúc cậu ấy nhìn ra ngoài thì không thấy gì! Từ lúc đó trở đi, tôi luôn cảm thấy ớn lạnh xương sống mỗi khi chúng tôi chơi gần những cái cây ấy
 

 
24. Mời vào!
Tôi đang đi lạc trong một vùng sa mạc hoang vu, tôi đang rất đói và khát. Tình cờ tôi thấy một nhà hàng cũ đã đóng cửa. Tôi đánh liều gõ cửa, một tiếng vọng vang ra '' Hết thức ăn rồi, nếu nghỉ qua đêm thì được''. Tôi đang rất mệt nên sao cũng được. Từ trong nhà hàng bước ra một người phụ nữ trung niên xinh đẹp đón tôi vào phòng của mình. Đang ngon giấc bỗng tôi nghe thấy tiếng xe ôtô, hình như có người gõ cửa. Trong quán chỉ vọng ra một tiếng: '' MỜI VÀO ''.

25. Sát nhân ở đâu?
Sát nhân hiện đang ở đâu đó quanh đây.

1. Cậu bé đi ngang qua ngôi nhà cuối phố X phát hiện mấy mẩu dây lõi đồng.
2. Lão nát rượu mấy hôm nay không bén mảng tới phố X nữa.
3. Cuộc gọi đến 911 chỉ đổ duy nhất một lần
4. Con dao đẫm máu nhưng không phải là máu người mà là máu con vật nào đó. Có lẽ là máu Mèo.
5. Chủ nhân của ngôi nhà cuối phố X là một bà lão.

Xác nạn nhân là một ông lão.
Đây là chuỗi các sự việc.

26. HẸP
Đó là vào 1 đêm không trăng khoảng 2h sáng, hắn đi bộ. Con đường trong khu tập thể rất hẹp, chỉ đủ cho 1 người đi. Gã giật mình thấy có người mặc áo ba lỗ trắng ngồi bên đường , hắn tự nhủ , "giờ này còn ai ngồi đây?" gã đi gần đến nơi thì vấp ngã, chới với và cố gắng không để mình chạm vào người đàn ông đó. "Phù, may quá không chạm phải, không khéo lại ăn đòn oan", rồi gã vui vẻ đi tiếp. Khi về tới nhà, sau khi khép cửa , gã nghĩ ra điều gì đó và lạnh toát sống lưng…
 

 

Tất cả ở trên là của SANGGAMEBOY mình chỉ copy lại thôi :)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)