Tin tức - pháp luật 2012-03-06 03:52:13

1 Phụ nữ thoát chết trước họng súng trong gang tất


(Dân trí) - Trên đường từ chợ về nhà, một phụ nữ chạy xe tay ga đã bị 2 tên cướp đeo bám. Đến đoạn đường vắng, bọn chúng ép xe rồi đột ngột móc khẩu súng ngắn chĩa thẳng nòng về phía nạn nhân siết cò.



Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ cướp

Rạng sáng 6/3, một phụ nữ khoảng 40 tuổi điều khiển xe tay ga Air Blade mang KBS: 54H1 – 8434 lưu thông trên đường Bình Giã (phường 13, quận Tân Bình) hướng từ đường Cộng Hòa ra Trường Chinh. Khi đến đoạn chạy qua số nhà 15 thì bất chợt xuất hiện 2 thanh niên đi chung 1 xe máy áp sát.


Sau khi ép xe nạn nhân khoảng chục mét, bất chợt một đối tượng móc khẩu súng ngắn từ trong người ra chĩa thẳng vào đầu nạn nhân siết cò. Rất may viên đạn bị lép. Quá hoảng loạn, người phụ nữ bỏ chiếc xe tay ga tháo chạy thoát thân.


Cùng lúc này, một số nhân viên trông giữ xe cho quán nhậu gần đó phát hiện vụ việc liền ùa ra truy bắt 2 tên cướp. Bị truy đuổi, bọn cướp tiếp tục móc súng nhắm thẳng về phía những người đang ập đến để bắn. Do luống cuống, cộng với việc nhiều người hô hoán lao tới, tên cướp đã đánh rơi khẩu súng xuống đường, băng đạn văng hẳn ra ngoài.


Biết không thể chống lại người dân nên bọn chúng lên xe máy tẩu thoát, bỏ lại khẩu súng ngắn ngay dưới đường.


Anh T. một tài xế xe ôm chứng kiến vụ việc thuật lại: “Đang đứng đón khách tại đầu hẻm số 3 Bình Gã, tôi nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một phu nữ, ngay phía sau có 2 thanh niên đang lao đến. Lúc này, một số bảo vệ và nhân viên giữ xe quán nhậu gần đó ùa ra ngăn cản và truy bắt thì 2 người kia bỏ chạy, đanh rơi vật gì đó, khi đến gần mới biết đó là khẩu súng ngắn”.





Chiếc xe tay ga Air Blade (màu bạc) mà nạn nhân bỏ lại khi bị 2 tên cướp áp sát

Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an quận Tân Bình đã có mặt lấy lời khai của nạn nhân, nhân chứng và thu giữ khẩu súng mà bọn cướp bỏ lại hiện trường. Khoảng 6h sáng cùng ngày, hiện trường vụ nghi án dùng súng để cướp được dựng lại.


Được biết, vào thời điểm bị cướp người phụ nữ vừa bán hàng từ chợ Hoàng Hoa Thám (Tân Bình) về nhà.


Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.


Trung Kiên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)