Tâm sự - chia sẻ 2011-02-03 13:45:10

1 lần được yêu .....


[size=4]Gã
5 năm học ở 1 ngôi trường kỹ thuật, chưa từng người con gái nào làm cho gã rung động.
Một phần cũng bởi vì bạn bè thân thiết với gã cũng vậy cái cũng vậy ở đây là: Hàng ngày lên giảng đường, chém gió về đủ các vấn đề…,café , trà đá,… lạnh lùng khô khan, … Rồi thời gian trôi đi quá nhanh, chớp mắt đã hết 5 năm đại học. 5 năm, chủ yếu là tình bạn bè chiến hữu, gã không mấy đoái hoài yêu đương. Đơn giản gã luôn nghĩ vợ mình sẽ phải là người yêu đầu của mình ( cổ hủ thật).
Ra trường với tấm bằng kỹ sư, đang đi làm 1 công việc bình thường, mất đi100% sức lao động và thu về cho mình 20% những gì tạo ra, khả năng thăng tiến thấp. Cũng chỉ vì công việc hiện tại hơi kém, gã đã cố tìm cho mình 1 công việc ổn định hơn.Và trong 1 kì thi tuyển dụng, gã gặp nàng kém gã 1 tuổi.(Thật ra gã quen nàng qua một người bạn cũng thi cùng trong đợt tuyển dụng đó). Trong thời gian 2 ngày ít ỏi ở bên em gã nhận ra rằng :nàng không quá xinh đẹp so với những con gái mà gã đã từng gặp trước đó, nhưng nàng nụ cười rạng rỡ đó làm cho gã không thể nào quên được, cách nói chuyện, quan điểm về nhiều vấn đề của em càng làm gã thêm yêu em hơn. 2 ngày gần em, gã đã nhận ra rằng đây là người con gái của đời mình. Không gì có thể ngăn gã nghĩ đến em, nhất là hằng đêm trong sự tĩnh mịch của Hà Nội, nỗi nhớ đó càng thêm da diết. Lần đầu tiên trong đời gã quyết định cầm cưa đi cưa con gái nhà người ta ^ ^. 3bored3
Qua một vài thông tin cá nhân gã dễ dàng tìm được info YM, FB của nàng. Và gã cũng tham gia một vài diễn đàn mà nàng tham gia( chỉ với mong chờ viển vông được xem nàng post bài, được hiểu thêm về suy nghĩ của nàng. Ngay cả tham gia vào cái diễn đàn mà trước kia gã cho rằng chỉ dành cho đàn bà =.=).
Vâng! khi tìm hiểu nàng gã tràn trề hy vọng…….Tất cả tính xấu của nàng, tất cả những gì trước kia gã ghét về phụ nữ giờ không quan trọng đối với gã…Và đó là yêu thật sự, gã sẵn sàng chấp nhận hết mọi chuyện cho dù trước kia em có yêu bao nhiêu người, có làm bao nhiêu việc sai trái…(có yêu thật sự thì mới biết, những việc đó chẳng là gì cả, chỉ cần ở gần bên nàng là một cảm giác hết sức yên bình đến với gã) .Trước kia gã từng cười một cách ngây thơ vào mũi thằng bạn chí cốt chỉ vì nó dại gái^ ^, nhưng giờ gã hiều là khi yêu thì nó khác =.= . Như vậy là từ một kẻ lạnh lùng ít lụy tình giờ gã đã bị biến đổi thành một kẻ lụy tình đáng thương(như những gì gã đã nói với thằng bạn khi nó bị N.Y đá…)

Haha nhưng cuộc đời mà lại, làm gì có cuyện dễ dàng như vậy, cũng từ những post bài của nàng mà gã biết là nàng cần một người có thể mạng lại một cuộc sống ổn định cho mình. Tuổi của nàng cũng đã cao(đó là nàng nghĩ thế chứ với gã 24 tuổi còn trẻ chán) và nàng quyết định sẽ lấy chồng trong năm sau.[/size] [size=4]

Haizz,Tạm đến đây đã ……….[/size]




[size=4](nguồn :webtretho)[/size]



[size=4]giống m quá 3big_love3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)