Chuyện lạ 2014-07-30 06:18:23

1 em gái trẻ diện váy ngắn ở Trung Quốc bê quạt cây không dây theo người ở khắp nơi :D


Một cô gái trẻ trung, xinh đẹp ở Vũ Hán, Trung Quốc khiến dân mạng xôn xao vì mang theo chiếc quạt cây không dây đi khắp nơi.
Mọi người bắt gặp cô gái này đang ngồi chờ tại nhà ga tàu điện thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Dù nhiệt độ ở nhà ga chỉ khoảng 26 độ, khá mát mẻ nhưng cô gái này vẫn mang bên mình chiếc quạt cây không dây hiện đại, để quạt mát. Cô gái ngồi đó với thái độ thản nhiên khiến những người xung quanh tò mò.
Khi lên tàu điện ngầm, cô gái vẫn mang theo chiếc quạt của mình. Chiếc quạt này khá nhẹ, dễ dàng khi di chuyển và có thể sạc pin. Sau khi những hình ảnh về cô gái được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người có những phán đoán khác nhau về hành động kỳ lạ của cô, nhưng cũng có người cho rằng đó chỉ là hình thức quảng cáo.
Trên Weibo, nickname Ma Shang Hi bình luận: "Có cần phải mang theo cây quạt như vậy không? Nếu ai cũng mang theo một chiếc quạt như thế này thì tàu điện, nhà ga sẽ rất chật. Hay cô gái này muốn gây sự chú ý vì cô ấy cũng khá xinh đẹp". 
Nickname Chun Lin bình luận: "Tôi nghĩ đây là một chiêu quảng cáo vì mọi người có thể thấy chiếc quạt này khá to, dù có thuận tiện đến mấy thì cũng rất vướng. Có lẽ cô nàng muốn gây sự chú ý để quảng cáo luôn".
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)