Hot boy - hot girl 2011-08-28 21:08:59

1 e VN xinh gái , coi xong đừng liếm màn hình nhaz các bác


Thái Tuyết Trâm, cô gái đã từng khiến cư dân mạng "phát cuồng" không chỉ bởi những clip hát mộc, đệm guitar rất trong trẻo mà bên cạnh đó, Tuyết Trâm còn sở hữu một gương mặt thanh thoát, xinh đẹp và có gu thời trang rất tinh tế.

Trong thời gian này, Thái Tuyết Trâm vẫn đang đầu tư cho việc luyện thanh và thi thoảng, cô cũng nhận lời mời biểu diễn của các quán trà và các sự kiện lớn nhỏ trong Sài Gòn.



Thái Tuyết Trâm là một cô gái rất có bản lĩnh


Với vẻ bề ngoài mềm mại, nữ tính nhưng Tuyết Trâm là một cô gái có lập trường vững vàng và kiên định. Tuyết Trâm chia sẻ rằng, "Để lấn sân sang con đường ca hát thì không phải là khó… nhưng để khán giả có thể nghe và "cảm" được thông điệp của mình muốn chuyển tải qua bài hát thì thật không dễ dàng gì. Chính vì thế nên em phải cố gắng rèn luyện bản thân mình nhiều hơn nữa để mang đến cho khán giả những ca khúc hay, sâu lắng và có hồn".

Trong một ngày Sài Gòn đẹp trời, Tuyết Trâm đã "tự thưởng" cho mình một buổi để đi dạo phố, mua sắm và ghi lại cho mình những khoảnh khắc đáng yêu với những chiếc đồ lưu niệm xinh xắn.

Chiêm ngưỡng Thái Tuyết Trâm điệu đà cùng váy hoa



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)