Tin tức - pháp luật 2012-08-31 04:16:17

1 con ác thú lớp 9!!!


[size=2]
[/size][size=2]
[/size][size=2]
[/size][size=2]
[/size][size=2]Bí tiền nộp liên hoan cuối cấp, Chung mò lên rẫy bắp, cầm cuốc sát hại cụ bà sau đó cướp đôi bông tai vàng và 260.000 đồng để tiêu.[/size]Ngày 30/8, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên sơ thẩm xét xử Lê Duy Chung về tội giết người, cướp tài sản. Cậu học trò lớp 9 bị tuyên phạt 12 năm tù giam.

Theo kết quả điều tra, Lê Duy Chung (16 tuổi, học lớp 9 THCS Điền Lư, huyện Bá Thước, Thanh Hoá) chỉ vì thiếu 100.000 đồng tiền liên hoan lớp cuối năm học đã nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Chung theo dõi thấy bà Nguyễn Thị Vinh (70 tuổi) mỗi khi lên rẫy thường mang theo tiền và đeo đôi bông tai bằng vàng. Chiều 3/5/2012, khi đi rào rẫy bắp cùng bố, Chung đã bỏ quên chiếc kéo nên quay lại lấy. Trên đường đi, cậu bắt gặp bà Vinh đang làm cỏ một mình trong rẫy bắp.

Phát hiện xung quanh vắng người qua lại, ý định giết bà Vinh để cướp tài sản bắt đầu trỗi dậy. Sau khi lân la bắt chuyện với cụ bà khá lâu, khi trời chập choạng tối, Chung và bà Vinh cùng ra về. Nam sinh rất “tử tế” bảo bà Vinh để hắn vác hộ cuốc cuốc cho đỡ mệt.

Đi được một quãng, thấy điều kiện thuận lợi để ra tay, Chung liền dùng cuốc đập liên tiếp vào đầu và mặt bà Vinh khiến bà cụ lăn ra bất tỉnh. Nghi ngờ bà Vinh chưa chết, hắn tiếp tục ngồi lên người nạn nhân rồi ra sức dùng tay bóp cổ cho đến khi nạn nhân nằm ngất xỉu, bất động.

Tưởng cụ bà đã chết, Chung lục chiếc túi vải bên trong áo bà Vinh lấy được hơn 260.000 đồng. Sau đó, cậu học trò tiếp tục tháo đôi bông tai trên người nạn nhân rồi bình thản ra suối đi tắm cùng bố và em gái như không có chuyện gì xảy ra.

Thông tin cụ bà bị kẻ lạ mặt sát hại cướp tài sản làm hoang mang bản nghèo. Công an lập tức truy tìm hung phạm ngay trong đêm. Phát hiện con trai có biểu hiện bất thường, gia đình đã động viên Chung đến cơ quan công an đầu thú vào sáng hôm sau. Hung thủ tuổi teen đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Còn bà Vinh, vì được người thân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Tuy nhiên, cụ bà được xác định tổn hại tới hơn 52% sức khoẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)