Chuyện shock 2011-08-22 14:34:54

1 bài viết về Phạm Nhật Hoàng. ko phải Bin viết ( thấy cũng có cái đúng )


[size=2] Phạm Nhật Hoàng là tý phú $ và đang yêu hotgirl whitebear (chris phan) là sai![/size][indent]
hôm nay đọc đc cái bài này từ mấy form room khác nữa về cái anh Hoàng này. tớ thấy báo nói chém gió quá.

mình cũng biết về cả một gia tài lớn của tập đoàn Vỉn group, nhưng tất cả là của bố anh ấy Phạm Nhật Vượng chứ có phải là của Nhật Hoàng đâu mà năng xê thấy sợ. Sự thât cả 1 gia sản lớn, trong năm 2011 là nhiều tiền hơn Bầu đức giàu nhất Vn thì cũng đúng, nhưng vấn đề là Nhật Hoàng chẳng có gì trong cái đấy cả. Nhật hoàng cũng chẳng có cổ phần hay cổ phiếu gì trong đấy. Giàu chăng qua cũng giống như Cương dollar nhờ cha mẹ, thử hỏi nếu ko có cha mẹ đều là 2 siêu đại gia thì con có được như thế không. nhà có 3 đứa con nhưng 1 mình là con zai thì sao lại ko đc cưng chiều, nếu bố mẹ ko giàu thì liệu con có đc như thế ko? cứ nói là giúp cha mẹ, cánh tay phải với này lọ … thế mà bố ở Vn , Ucraina mà con lại ở 1 nơi xa sôi tận nước Anh thế thì giúp bố bằng niềm tin chắc? Chém gió cũng không biết chém. Nhà tôi cũng ở Nha Trang chẳng nhẽ lại còn lạ cái Vinpearl Land với cả VInCom chắc… Phạm Nhật Vượng thì chắcc chắn là giàu rồi, anh có bao nhiêu cái vincom , trợ và cổ phiểu nhiều cái trong nhiều lĩnh vực. nhưng Hoàng chẳng qua cũng chỉ là con trai dùng tiền của bố ch ứ giàu có gì! anh ấy học ở London thì cả cái vinpearl land nhân viên ng ta đồn là vênh vênh váo váo đi đâu cũng cần 4,5 vệ sĩ đi cạnh. Mà đính chính lại Nhật Hoàng chỉ có 8 chiếc siêu xe ở cả Vn. London và Ucraina thôi. Có lamborghini aventador lp 700-4, ferrari f430, audi r8 v12, BMW M3 Challenge,porsche panamera, Aston Martin, mercedes benz slr mclaren chứ không có lamborghini Reventor!

Chém gió thì cũng chém gió vừa vừa thôi. Nhật hoàng thì khác gì Cường Dollar với Cu way! chắc là giàu hơn, trình độ học thức chắc hơn 1 chút chứ cũng có gì khác đâu. Việt Nam sau này đc nhưng ng như mấy cai anh này giàu nhất thì chắc kh ỏi nói luôn. Mà hơn nữa Nhật Hoàng Yêu Hotgirl WhiteBear bao giờ. trên mạng nói cái chị chris Phan ( wb ) ấy là con TGđ công ty ô tô. giàu chắc là có giàu nhưng vẫn đã là gì đâu.

Xinh gái thì có nhưng nói gì thì n ói Nhật Hoàng đẹp trai to cao hơn cái chị này chứ.
Mà theo như các form zoom nói ấy. facebook của 2 ng như thế : facebook của chị ý:

2 ng yêu nhau mà bạn bè trên facebook cũng chẳng có nhau làm bạn luôn! mà yêu nhau sao có người n ói là Chris phan đang yêu ai tên Brendan Hyunh nào nào ấy, ở trên wall fb thỉnh thoảng cũng nhìn thấy. trong cái này thì có vài trường hợp sảy xa!
đó là 2 ng trả là gì của nhau báo dựng lên thì dựng thôi, hoặc chắc chị wb kia yêu anh này mà anh ấy ko yêu.
còn trường hợp cuối khó xảy ra lắm… đc 1 ng như Nhật Hoàng yêu dù ông Hoàng này cũng chẳng tài giỏi gì nhưng cũng thuộc dạng nhiều tiền, con nào chẳng thích… tớ thấy báo chém gió nhiều quá lên đính chính lại đừng tưởng ai cũng mù. Nhật hoàng cũng là cái thằng ăn tiền bố mẹ chứ là cái gì. Nhật hoàng cũng chưa yêu ai mà đổ oan cho ng ta là nhật hoàng với hotgirl whitebear yêu nhau! hài vãi đái cơ.. bố có 1 tỷ dollar là 21 200 tỷ vnd chứ ko phải nhật hoàng, thật là haizzzz
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)