Ảnh - truyện vui 2018-06-27 19:17:52

1.001 kiểu giết thời gian trên giấy nháp của sĩ tử mùa thi


Viết kết quả các trận đấu của World Cup, sáng tác truyện tranh hay ngồi vẽ phong cảnh lên giấy nháp… là những hình ảnh hài hước được dân mạng chia sẻ.

Nam sinh Lâm Đồng viết kết quả World Cup vào tờ giấy nháp môn Hoá được chia sẻ nhiều trên diễn đàn mạng. Theo đó, thí sinh này đã khoe "thành tích" 50 phút làm bài môn Hoá là kết quả các trận đấu của vòng loại World Cup. Ảnh: NM.
Trong môn thi Tiếng Anh, một thí sinh vẫn còn thời gian ngồi vẽ đôi mắt được nhiều người khen rất đẹp và có hồn. Ảnh: ChungLV.
Trong ngày thi thứ 2 kỳ thi THPT quốc gia, một thí sinh ở tỉnh Tây Ninh đã biến giấy nháp thành truyện tranh khi không làm được bài. Ý tưởng hài hước này khiến không ít người bật cười bởi trí tượng tượng phong phú của học trò. Ảnh: TNT.
Khi không có năng khiếu vẽ, để nhanh hết giờ, thí sinh này chọn cách chép lại toàn bộ đáp án vào giấy nháp. Ảnh: Đ.D.
Làm bài thi xong mà thời gian vẫn còn, thí sinh tự do tưởng tượng vẽ nên bức tranh "phong thuỷ hữu tình" đến thế này. Ảnh: Trang Nguyễn.
Đây là bức tranh sau khi xem xong đề môn Sinh học với tâm thế hiên ngang của một thí sinh. Ảnh: Khánh Hiền.
Rất nhiều những bức vẽ ấn tượng được các thí sinh sáng tạo trong thời gian làm bài thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Ảnh: M.C.
Khi nhìn tờ giấy nháp này, nhiều người hài hước nói chủ nhân của nó là "Sĩ tử của năm". Ảnh: Thanh Huyền.
Không làm được bài thi môn Tiếng Anh chiều 26/6, thí sinh ngồi vẽ tranh kể khổ khiến dân mạng không khỏi bật cười. Ảnh: Mai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)