Tình yêu - giới tính 2009-03-14 05:23:49

ø¤°``°¤ø,¸(¯`'·.¸Vỡ tan.·'´¯) ¸,ø¤°`¸``°¤ø,¸


ø¤°``°¤ø,¸(¯`'·.¸Vỡ tan.·'´¯) ¸,ø¤°`¸``°¤ø,¸
Vỡ tan rồi , vỡ tan những kỉ niệm của chúng ta , vỡ tan một thời kí ức mộng mơ ,vỡ tan một tình yêu ……………Kí ức ngày xưa ùa về tan vỡ lòng em .


Đó là câu chuyện về cô bé ngốc nghếch và chàng hòang tử của lòng nó .Câu chuyện bắt đầu vào một ngày cuối đông , anh bước vào tim bé rất nhẹ nhàng , bé nhận ra bé yêu anh khi hình bóng tình đầu của bé không còn nữa thay vào đó là anh. Anh đến êm đềm mang lại cho bé một niềm tin vững bền .Anh biết bé sợ bóng đêm nên luôn bên bé mọi lúc .Anh biết bé không thích nắng nên anh luôn che cho bé .Anh biết bé yêu mưa nên anh hay dắt bé đi ngắm mưa ………. Anh đã để lại cho cuộc đời bé là cổ tích .

Anh bảo bé , anh sẽ mãi nắm tay bé dù sau này có thế nào đi nữa .Bé tin anh , bé yêu anh , bé biết anh thật sự là hạnh phúc mà bé đang tìm kiếm .Những kỉ niệm ấy đi theo bé , tạo cho bé niềm tin khi bé khó khăn nhất , cho bé niềm vui xa anh ……….Nhưng rồi đến một ngày bé đâu ngờ ,BÉ MẤT ANH


Bé đã hứa với anh là không bao giờ được khóc vì khóc sẽ làm cho bé yêu đuối hơn thôi ,nhưng hôm nay bé không thể không khóc khi anh ra đi .Một mình khóc trong mưa cảm giác thật là tệ .Bé đến những nơi bé từng có anh để tìm anh nhưng sao tìm hoài không thấy .Lê từng bước chân tìm về nơi đây bé nhớ anh quá .Anh đi mà không nói với bé lời nào , không cho bé biết lí do , không chào tạm biệt bé ……..bé nhớ anh bé khóc .


Bé đã từng nghĩ đến chuyện dại dột ấy khi bé cảm thấy mất niềm tin với tất cả .Nhưng rồi kỉ niệm ngày xưa hiện về cho bé niềm "Bé chờ anh " .Nhưng bao nhiêu năm rồi anh , bao năm rồi anh không về bên bé , bé mệt mỏi mất hết niềm tin để chờ anh ……………..



Câu chuyện đã khép rất lâu rồi nhưng sao cứ để lại nơi trái tim em hoài một niềm đau .Rồi em cũng đã mất anh thật rồi , mất rất lâu mà sao bé cứ nghĩ là mới ngày hôm qua khi niềm đau vẫn còn đây , nguyên vẹn lắm . Em sẽ phải chờ sao , chờ một sự kì diệu của tình yêu mang anh về với em à .Anh đã không về và cũng sẽ không bao giờ về nữa đâu .

Tất cả đã tan vỡ như bong bóng mưa rồi ,vỡ tan không còn xót lại nơi đây một tình yêu nào nữa cả .Điều mà mưa còn để lại đây là một vết thương lòng không sao chữa lành được Tất cả vỡ tan rồi ………THẬT SAO
Coppy từ: http://chiplove.biz - Kênh tin sock, girl xinh số 1 Vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)