Hot boy - hot girl 2012-11-28 16:11:46

© ϮϦε₰Ϧθ ﮎ†...Hoàng Thùy Linh ''Ngây Thơ'' Trong Váy Kiểu ''Mẫu Giáo''...[281112]


Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh tuyên bố từ bỏ hình ảnh sexy và sẽ theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch, gợi cảm kiểu kín đáo.
Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng và không ít lần hứa hẹn sẽ giới thiệu sản phẩm mới cùng người hâm mộ, Hoàng Thùy Linh đã chính thức tái xuất cùng một phong cách hoàn toàn khác. Album cô mới ra gần đây cũng ngọt ngào và lãng mạn.

Con người Hoàng Thùy Linh không còn sốc nổi hay ngông cuồng như xưa, cô già dặn, chín chắn hơn trong từng suy nghĩ, cách chia sẻ và ngay cả khi đứng trên sân khấu. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, cô đã chia sẻ về sự thay đổi của bản thân mình: "Khi chị gặp tôi năm 16 tuổi, chị sẽ thấy tôi khoe nhiều lắm. Tôi bây giờ chín chắn hơn, biết chọn con đường đi và cách cân bằng cuộc sống. Tôi đang sống rất thoải mái, cả khi ở trên sân khấu lẫn khi là con người của đời thường. Cái 'được' của tôi là không bao giờ tạo áp lực cho mình".

Sau những vấp ngã trong cuộc sống, bản thân Linh cũng học được nhiều điều bổ ích mà không phải ngôi trường nào cũng dạy cho cô được. "Khi im lặng, người ta lắng nghe được nhiều thứ hơn là khi mải thanh minh hay lên tiếng cãi phần lợi về mình. Khi nóng lên mà kìm được cơn giận, tôi sẽ tránh được những phiền phức về việc phát ngôn thiếu kiềm chế. 'Không nên giương buồm ra khơi khi giông bão' - việc đó tôi đang làm rất tốt", cô tâm sự.

Dưới đây là Hoàng Thùy Linh trong bộ váy như dành cho các bé mẫu giáo, ngây thơ và kín đáo hơn thường thấy ở cô:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)